Clip: Ô tô đâm bé gái nhập viện bỏ trốn khiến dân mạng phẫn nộ

Ngày 03/09/2016 17:22 PM (GMT+7)

Hai ông bà cùng cháu gái 4 tuổi đang trên đường về nhà thì bị chiếc ô tô đâm bay lên vỉa hè nhập viện.

Ngày 3.9, nhiều người dùng Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại một vụ tai nạn nghiêm trọng tại đường Trích Sài (quận Tây Hồ, Hà Nội), chiếc ô tô 4 chỗ màu trắng đâm vào chiếc xe máy chở 2 người lớn và 1 bé gái.

Hình ảnh từ clip cho thấy, dù chiếc xe máy đã đi sát vỉa hè bên phải hướng lưu thông nhưng vẫn bị chiếc ô tô đâm trúng. Va chạm chạm mạnh khiến người trên xe máy bị văng lên vỉa hè. Tuy nhiên, chiếc ô tô không dừng lại mà bỏ chạy mất hút.

Clip: Ô tô đâm bé gái nhập viện bỏ trốn khiến dân mạng phẫn nộ - 1

Ông bà đi đón cháu về bị ô tô đâm văng lên vỉa hè. (Ảnh chụp từ clip)

Sau khi xem đoạn clip, nhiều người dùng Facebook đã bày tỏ bức xúc trước hành động bỏ mặc người gặp tai nạn, phóng xe bỏ trốn của tài xế xe ô tô.

“Chưa biết đúng sai thế nào nhưng sau khi va chạm thì lái ô tô phải có trách nhiệm dừng lại xem người bị tai nạn có làm sao không chứ. Chưa kể nạn nhân có cả người già, trẻ em”, facebook có nickname Tuấn Nguyên bức xúc.

Trao đổi với PV, chị Thùy Dương (ở Phú Thượng, quận Tây Hồ)  - mẹ cháu bé gặp tai nạn, cho biết: Con gái chị tên P. năm này 4 tuổi đang học tại Trường Hanoi Academy (ở khu đô thị Nam Thăng Long).

Chiều ngày 27.8, bố mẹ chị Dương đi xe máy tới trường đón cháu về nhà nhưng đến đường Trích Sài thì bị một chiếc ô tô 4 chỗ màu trắng đâm trúng.

“Tai nạn khiến bố mẹ tôi bị xây xát nhẹ phần mềm, còn con gái tôi bị thương nặng nhập viện cấp cứu. Cháu vừa phải phẩu thuật và đang nằm điều trị ở bệnh viện Việt Đức.

Chúng tôi rất bức xúc với hành vi của lái xe ô tô bởi sau khi gây tai nạn, chiếc xe không dùng lại xem người gặp nạn dù chỉ 1 giây”, chị Dương nói với giọng bức xúc.

Chị Dương cho biết, gia đình đã trình báo sự việc với Công an phường Bưởi, quận Tây Hồ và đề nghị cơ quan điều tra truy tìm chiếc ô tô 4 chỗ gây tai nạn bỏ trốn.

Clip: Ô tô đâm bé gái nhập viện bỏ trốn khiến dân mạng phẫn nộ - 2

 Chiếc ô tô đâm con gái chị Thùy Dương nhập viện. (Ảnh: Gia đình nạn nhân cung cấp)

Clip: Ô tô đâm bé gái nhập viện bỏ trốn khiến dân mạng phẫn nộ - 3

Con gái chị Dương bị thương nặng phải nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.

Clip: Ô tô đâm 2 ông cháu rồi bỏ trốn

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất