Clip: Thót tim trẻ chơi cầu trượt trên nóc nhà 7 tầng

Ngày 21/05/2013 15:18 PM (GMT+7)

Clip ghi lại cảnh 5 học sinh chơi cầu trượt trên nóc nhà chung cư 7 tầng ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc khiến nhiều người phải thót tim.

Vào khoảng 5h chiều ngày 15/5, một người dân đi qua khu chung cư Hoa Viên Lệ Cảnh Thành đã tình cờ nhìn thấy một nhóm khoàng 5 - 6 đứa trẻ đang trượt trên mái tòa nhà 7 tầng. Ông này giật mình và lấy điện thoại quay lại video.

Clip: Thót tim trẻ chơi cầu trượt trên nóc nhà 7 tầng - 1

Nhóm bé trai trượt trên nóc nhà 7 tầng

Phóng viên đài truyền hình Thâm Quyến, Trung Quốc đã quay lại khu nhà để tìm hiểu sự việc thì thấy trên nóc nhà có khoảng 5-6 bé trai, 2 em trong số đó mặc đồng phục học sinh, đã trèo lên mái nghiêng của tòa nhà và trượt xuống phía dưới.

Điều đáng lưu ý là không có rào chắn ở rìa nóc nhà, vì thế trò chơi của các em nhỏ là vô cùng nguy hiểm.

Dựa vào việc đo đạc, mái dốc của tòa nhà này cao khoảng 2m, độ dốc khoảng tầm 45 độ, cách chỗ thấp nhất của mái nhà không tới nửa mét, chỗ này trẻ em rất dễ có thể trèo lên chơi nên là rất nguy hiểm.

Khu chung cư này có 4 khu nhà, tổng cộng có 21 tòa nhà, cửa lên tầng thượng vào ban ngày hầu như được mở.

Theo ban quản lý khu chung cư này, sau khi xem video này trên mạng họ đã cảnh bảo tới gần 2.100 hộ trong khu chung cư về việc quản lý trẻ, đồng thời tăng cường tuần tra và lắp đặt lan can bảo hộ trên tầng thượng.

Xem clip:

Ly Ly (Theo sina)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot