Có bầu với bạn trai, thiếu nữ xinh đẹp nhảy cầu tự tử

Ngày 20/05/2016 08:16 AM (GMT+7)

Phát hiện mình đã trót có thai với bạn trai, sợ gia đình không chấp nhận, Yến một mình đi ra nhảy cầu tự tử.

Đến ngày 19/5, gia đình và người thân đã tổ chức mai táng cho Hoàng Thị Yến (SN 1996, trú huyện Nghi Lộc, Nghệ An) trong sự nuối tiếc và trách móc sự dại dột của Yến.

Yến và bạn trai cùng xóm bằng tuổi yêu nhau hơn hai năm qua. Thời gian này, Yến học tiếng để đi xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc. Trong một lần khám sức khỏe để làm thủ tục xuất khẩu lao động, Yến phát hiện mình đã mang thai.

Có bầu với bạn trai, thiếu nữ xinh đẹp nhảy cầu tự tử - 1

Cầu bến thủy, nơi xảy ra vụ việc

Mẹ Yến biết tin Yến trót mang bầu với bạn trai, trong khi hai người chưa cưới xin nên đã không chịu được cứu sốc, phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 20h ngày 13/5, Yến và hai người hàng xóm lên thăm mẹ ở bệnh viện. Tại đây, vừa thấy sự xuất hiện của con gái mình, người mẹ này lại một lần nữa ngất xỉu khiến Yến không còn mặt mũi đế bên cạnh để hỏi han sức khỏe của mẹ mình mà lặng lẽ bỏ ra ngoài. Thiếu nữ này xin phép về trước với lý do giải quyết việc riêng.

Kể từ đây, không còn ai thấy Yến trở về nhà nữa, cũng không ai liên lạc được với Yến nên tá hỏa đi tìm khắp nơi.

Hai ngày sau đó, người thân phát hiện đồ đạc cùng chiếc xe máy của Yến để lại trên cầu Bến Thủy (nối liền hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh). Đến tối cùng ngày, thi thể của nạn nhân được ngư dân phát hiện cách cầu không xa.

Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo Phan Ngọc
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự