Cô dâu 14 tuổi ở Hà Tĩnh: Bố mất chức, con bị điều tra

Ngày 27/10/2015 22:45 PM (GMT+7)

Phó Chủ tịch UBND xã cưới vợ 14 tuổi cho con sẽ bị cách chức; con trai bị điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Liên quan đến việc ông Nguyễn Văn Tường, Phó chủ tịch UBND xã Hương Quang (Vũ Quang, Hà Tĩnh) cưới vợ 14 tuổi cho con trai, hiện Uỷ ban Kiểm tra huyện Vũ Quang sẽ tiến hành kỷ luật ông này vào cuối tuần này.

Cụ thể, theo ông Võ Đình Quang, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Vũ Quang, ông Tường sẽ bị cảnh cáo về mặt Đảng, cách chức Phó Chủ tịch UBND xã Hương Quang.

Ngoài ra, cũng theo Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Vũ Quang, ông Tường có thể được chuyển công tác, nhận nhiệm vụ mới.

Cô dâu 14 tuổi ở Hà Tĩnh: Bố mất chức, con bị điều tra - 1

Cô dâu 14 tuổi và chú rể trong ngày cưới.

Về việc cô dâu 14 tuổi, nguồn tin riêng của Thanh Niên cho hay, công an huyện Vũ Quang đang làm rõ việc Đoàn Thị T. (sinh ngày 7/3/2001, xã Hương Minh, Vũ Quang; "vợ" của N.T.V, 21 tuổi, con ông Tường) mang thai.

Hiện, đơn vị này đang điều tra, làm rõ xem V. có phải là người thực hiện hành vi giao cấu với trẻ em hay không để khởi tố vụ án.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, đầu tháng 10/2015, người dân ở xã Hương Quang xôn xao vì Phó Chủ tịch xã này tổ chức đám cưới cho con trai với cô dâu sinh năm 2001. Sau đó, Ủy ban kiểm tra huyện ủy Vũ Quang đã vào cuộc để điều tra làm rõ.

Theo Di Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot