Cô gái nhảy xuống sông tự tử nhưng vẫn nổi lềnh phềnh vì lý do đầy bất ngờ

Ngày 04/12/2017 20:00 PM (GMT+7)

Gần đây, một cô gái ở tỉnh An Huy, Trung Quốc đã quyết định gieo mình xuống sông tự tử nhưng không chết vì một lý do không ai tưởng tượng nổi.

Câu chuyện bi hài xảy ra ngày 28/11 vừa qua tại thành phố Phụ Dương thuộc tỉnh An Huy, Trung Quốc. Theo đó, sau khi cãi nhau với gia đình, cô gái này đã nghĩ quẩn và tìm đến cái chết. 

Cô tới một con sông gần thành phố Phụ Dương ở tỉnh An Huy rồi gieo mình xuống. Tuy nhiên, chiếc áo người phụ nữ đang mặc rất dày khiến cô không thể chìm xuống dưới mặt nước.

Cô gái nhảy xuống sông tự tử nhưng vẫn nổi lềnh phềnh vì lý do đầy bất ngờ - 1

Vì chiếc áo mặc trên người mà người phụ nữ không thể chìm xuống nước.

Khi các nhân viên cứu hộ đến, cô vẫn nổi trên mặt nước nhưng không thể quay lại bờ. Sau đó, lính cứu hỏa đã phải lội xuống và kéo cơ thể lạnh buốt của người phụ nữ ra khỏi sông rồi đưa cô tới bệnh viện.

Hồi đầu năm nay, tại Trung Quốc cũng đã xảy ra sự việc tương tự ở thành phố Trung Sơn thuộc tỉnh Quảng Đông. Một người phụ nữ không rõ danh tính đã cố gắng kết liễu cuộc đời bằng cách nhảy xuống một con sông ở Trung Sơn. Tuy nhiên, thay vì bị chìm nghỉm bên dưới và chế đuối, cơ thể cô gái lại nổi lên phía trên mặt nước khiến cô nỏi lềnh phềnh trên mặt sông. 

Cô gái nhảy xuống sông tự tử nhưng vẫn nổi lềnh phềnh vì lý do đầy bất ngờ - 2

Người phụ nữ có ý định tự tử nhưng vẫn nổi lềnh phềnh trên sông vì quá béo

Các chuyên gia cho rằng cô gái này có thể sống sót được là do lượng mỡ trong cơ thể cao. Do mỡ nhẹ hơn nước nên thân hình cô đã nổi lên trên mặt sông.

Hà Anh (Dịch từ SH)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới