Cô gái rơi từ tầng 27 chung cư: Những lời đồn nghiệt ngã không nên có

Ngày 29/04/2017 09:38 AM (GMT+7)

Vụ việc cô gái rơi từ tầng 27 tòa nhà chung cư ở Linh Đàm đã xuất hiện nhiều tin đồn, đoán khiến cư dân hoang mang, lo lắng. Cơ quan công an cho biết, đã tìm thấy thư tuyệt mệnh của cô gái để lại.

Suốt hai ngày qua, vụ việc  cô gái rơi từ tầng cao của tòa nhà HH2A Linh Đàm xuống đất tử vong tại chỗ đã trở thành một chủ đề được bàn luận sôi nổi trong khu dân cư, trên cộng đồng mạng xã hội. Sự việc xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa ngày 26/4, nhưng đến nay vẫn còn xuất hiện nhiều lời đồn đoán xung quanh cái chết này.

Đặc biệt, trên các trang mạng xã hội, nhóm trên facebook nhiều nơi đăng tải về sự việc, kèm theo đó là những bức ảnh chụp, đoạn clip khá cận cảnh thi thể của cô gái rơi từ tầng cao xuống đất. Thậm chí, không ít những bài viết, đoạn bình luận cho rằng đây là một vụ án mạng, nạn nhân có thể bị sát hại rồi ném qua ban công xuống đất.

Khá nhiều đoạn bình luận trên các diễn đàn tự tin về nhận định này, thậm chí không ít người còn thông tin nghe nói có người nào đó nhìn thấy ai đó thực hiện hành vi ném cô gái qua ban công…

Cô gái rơi từ tầng 27 chung cư: Những lời đồn nghiệt ngã không nên có - 1

Vị trí cô gái rơi xuống cách xa chân tòa nhà là nguyên nhân khiến nhiều người nghi ngờ có án mạng.

Với khá nhiều người dân đang sinh sống ở Khu đô thị HH Linh Đàm, sự việc gây hoang mang xung quanh cái chết này, nhất là qua những lời đồn thổi, khiến không ít người sợ hãi. Tuy nhiên, cũng rất nhiều người lên án hành động đồn đoán thiếu cơ sở, nhất là việc chụp cận cảnh nạn nhân rồi đưa lên mạng xã hội, gán ghép về một nghi vấn án mạng nào đó.

Bất bình trước những việc làm nói trên, một thành viên Ban quản trị Nhóm Cư dân Linh Đàm (Nhóm trên facebook của cư dân HH Linh Đàm) cho biết: “Khi xảy ra sự việc, đã có thành viên chụp và đưa ảnh cô gái lên nhóm. Dù là mục đích để người thân vào nhận, giúp cho việc điều tra thuận lợi, nhưng chúng tôi đã gỡ ảnh, vì bức ảnh đó thực sự ám ảnh và thiếu nhân văn. Chúng tôi cũng khá là buồn khi nhiều người tới chụp cận cảnh rồi phát tán trên mạng internet. Chúng tôi rất mong cơ quan công an sớm kết luận sự việc để người dân đỡ hoang mang, lo lắng”.

Chia sẻ với chúng tôi, nhiều người dân đang sinh sống trong các tòa nhà HH Linh Đàm cho biết, họ rất mong cơ quan chức năng sớm công bố kết quả sự việc, để tránh những tin đồn đại, phỏng đoán gây hoang mang trong đời sống của cư dân nơi đây.

Cô gái rơi từ tầng 27 chung cư: Những lời đồn nghiệt ngã không nên có - 2

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường chụp ảnh quay clip đưa lên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể cô gái rơi từ tòa nhà HH2A Khu đô thị Linh Đàm, Công an quận Hoàng Mai cho biết, qua điều tra ban đầu xác định, nguyên nhân tử vong là do cô gái tự tử, không phải án mạng như những lời đồn đoán. Cơ quan điều tra tìm thấy một lá thư tuyệt mệnh của cô gái để lại.

Khi xem lại dữ liệu camera ghi lại của tầng 27, những người dân của tầng này cho biết, vào khoảng 10 giờ trước khi xảy ra sự việc, camera đã ghi lại được hình ảnh cô gái nhiều lần ra ngoài hành lang nói chuyện điện thoại rất lâu với ai đó.

Như Giadinh.net.vn đã đưa tin, khoảng 12h ngày 26/4, tại chân tòa nhà HH2A Linh Đàm, người dân nghe tiếng động lớn, chạy ra ngoài thì thấy cô gái trẻ đã tử vong dưới chân tòa nhà. Tại hiện trường, nạn nhân mặc váy trắng. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là chị N.T.M.H (SN 1987, quê Thái Thụy, Thái Bình) sống tại tầng 27 tòa HH2A.

Vụ việc đang được Công an Hoàng Mai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Q.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan