Thản nhiên 'khoe chiến tích' lên Facebook sau khi gây tai nạn

Ngày 05/04/2016 10:40 AM (GMT+7)

Chỉ vài giờ sau khi gây tai nạn ô tô khiến 2 người tử vong, cô gái 18 tuổi ở Lancaster, California đã thản nhiên khoe “chiến tích” lên Facebook.

Vào chiều hôm thứ 5 tuần trước (31/3), Brianna Longoria, 18 tuổi đã cùng 2 người bạn đi cùng trên chiếc xe Honda màu xanh của mình. Brianna đã lái xe vượt đèn đỏ trước khi va chạm với 1 chiếc Toyota ở Lancaster, California, Mỹ.

Vụ va chạm kinh hoàng này khiến xe Toyota bay ra khỏi làn đường, dẫn đến 2 người đàn ông ngồi trên chiếc xe này tử vong ngay tại hiện trường. Brianna và 2 người bạn của mình bị thương nhẹ, họ đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra ngay sau đó.

Thản nhiên khoe chiến tích lên Facebook sau khi gây tai nạn - 1
Brianna Longoria, 18 tuổi 

Trở về nhà vào buổi tối cùng ngày, Brianna đã “vô tư” cập nhật trạng thái trên Facebook cá nhân với nội dung vô cảm và đầy tự hào. "Tôi sắp được xuất hiện trên tất cả các tin tức liên quan tới vụ tông xe hai người chết", dòng chia sẻ trên facebook của Brianna.

Thản nhiên khoe chiến tích lên Facebook sau khi gây tai nạn - 2
Vụ va chạm đã khiến chiếc xe Toyota văng xa một đoạn

Sau khi điều tra, cảnh sát đã nói rằng họ không tìm thấy chất kích thích và rượu trong cơ thể các cô gái. Thậm chí, tốc độ lái xe cũng không có vấn đề gì. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra thêm để xác định chính xác nguyên nhân của vụ tai nạn.

Thản nhiên khoe chiến tích lên Facebook sau khi gây tai nạn - 3
Chiếc xe Honda màu xanh của Brianna

Một số bài viết trên mạng xã hội cho biết Brianna đã từng phải điều trị tại bệnh viện vì có liên quan đến một cơn động kinh.

Trâm Anh (DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất