Cô gái trẻ mất tích bí ẩn sau dòng tin nhắn lạ, để lại con trai 5 tuổi bơ vơ

Ngày 28/08/2017 10:46 AM (GMT+7)

Sau khi ra thành phố, Yến có gửi về gia đình một tin nhắn ngắn ngủi rồi “biến mất” một cách bí ẩn khiến gia đình hết sức hoang mang.

Sáng ngày 28/8, gia đình chị Nguyễn Thị Yến (SN 1993, quê ở Thọ Xuân, Thanh Hóa) cho biết, tính đến nay sau gần 1 tuần Yến bỏ nhà ra đi, gia đình đã tìm đủ mọi cách nhưng vẫn không thể liên lạc được.

Anh Nguyễn Thái Trung (anh trai của Yến) chia sẻ: “Tôi đã ra chính quyền và công an để tiếp tục báo cáo về việc Yến mất tích. Tôi chỉ lo em gái bị bắt cóc hoặc bị lừa bán”.

Cô gái trẻ mất tích bí ẩn sau dòng tin nhắn lạ, để lại con trai 5 tuổi bơ vơ - 1

Trước khi mất tích Yến có gửi tin nhắn về gia đình. Ảnh: GĐCC

Kể lại sự việc, anh Trung cho biết, ngày 22/8 Yến từ huyện lên TP Thanh Hóa có công chuyện, sau đó có nhắn tin cho mẹ với nội dung đang lên Hà Nội chơi. Kể từ hôm đó, chị Yến không liên lạc về, gia đình gọi điện thì tắt máy.

"Gia đình đã gọi điện hỏi thăm các mối quan hệ liên quan nhưng không có tin tức gì. Chúng tôi mong mọi người chia sẻ để gia đình có hy vọng", anh trai của Yến nói.

Cô gái trẻ mất tích bí ẩn sau dòng tin nhắn lạ, để lại con trai 5 tuổi bơ vơ - 2

Hiện gia đình đã báo công an về sự việc Yến bị mất tích bí ẩn. Ảnh: GĐCC

Năm 18 tuổi Yến lấy chồng quê ở Thái Nguyên và đã có một con trai 5 tuổi đang gửi ở bố mẹ chồng nuôi. Cách đây khoảng 1 năm, vợ chồng có chút trục trặc chuyện tình cảm. Sau đó chồng Yến đi làm ở Sài Gòn, còn Yến thì ở quê Thanh Hóa cùng bố mẹ đẻ để đi làm gần nhà.

“Cách đây khoảng 1 tháng do nhớ mẹ, con trai của Yến được gia đình đón từ Thái Nguyên về Thanh Hóa để chơi với mẹ một thời gian. Vừa về được vài hôm thì mẹ mất tích, hiện cháu bé đang rất nhớ mẹ và liên tục khóc, chúng tôi chỉ hy vọng mau chóng tìm được Yến về nhà để đoàn tụ với con”, anh Trung nói.

Theo nhận định của  gia đình, việc Yến có chuyện trục trắc với chồng rồi vợ chồng ở xa nhau, có thể Yến sẽ có mối quan hệ phức tạp. “Yến còn trẻ, dù xa chồng nhưng vẫn chịu khó làm ăn, gia đình tôi lo lắng tình huống kẻ nào đã khống chế hoặc bắt cóc”, anh Trung nhắc lại lo lắng một lần nữa.

Ai có thông tin gì về người phụ nữ như những thông tin nêu trên xin vui lòng liên hệ với anh Trung 0975301438.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự