Cô gái trong bức ảnh dùng áo ngực thoát đám cháy tại quán karaoke lên tiếng

Ngày 18/09/2016 10:37 AM (GMT+7)

Cô gái trẻ trong bức ảnh mặc áo đỏ dùng áo ngực bịt mũi thoát khỏi đám cháy đã rất bức xúc và cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì những bình luận trái chiều trên mạng xã hội.

Khoảng 17h45 phút chiều qua 17/9, quán karaoke 7 tầng, số 85G Nguyễn Khang, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội bất ngờ bốc cháy dữ dội.  Những người chứng kiến vụ việc cho biết ngọn lửa bùng lên rất nhanh. Khách và nhân viên trong quán hoảng sợ tháo chạy. Thông tin ban đầu, không có thương vong về người.

Bức ảnh các cô gái cùng nhau chạy thoát thân ra từ quán Karaoke, trong đó có cô gái trẻ mặc áo đỏ dùng áo ngực bịt mũi thoát khỏi đám cháy đã được chia sẻ rất nhanh trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra sau bức ảnh này.

Cô gái trong bức ảnh tỏ ra rất bức xúc và cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì những lời bình luận này. 

Ngay sau khi sự việc diễn ra, cô viết trên Facebook cá nhân: "Miệng lưỡi con người thật ác độc, trong những lúc hoảng loạn sợ hãi sau đám cháy người mệt mỏi chóng mặt như thế nào còn phải nghe bao nhiêu lời thị phi bình luận độc ác từ những người, những kẻ vô tâm.

Cô gái trong bức ảnh dùng áo ngực thoát đám cháy tại quán karaoke lên tiếng - 1

Bức ảnh cô gái trẻ dùng áo ngực bịt mũi tháo chạy khỏi quán lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội (Ảnh: Otofun)

Tôi thà đi làm tự nuôi bản thân còn hơn những kẻ ăn bám phá hoại gia đình người khác, không phải ai đi làm quán hát cũng dễ dãi như ai đâu nhé".

Cô cho biết lúc đó sự việc xảy ra quá nhanh, các bạn nhân viên nam lấy áo thấm nước che miệng, còn nhân viên nữ  không thể cởi váy ra được nên không còn cách nào khác phải dùng chính áo ngực của mình để tự cứu lấy mình khi khói của đám cháy bắt đầu nghi ngút khắp căn nhà.

"Các bạn cũng biết việc hít quá nhiều khói trong đám cháy sẽ gây ngạt nhanh hơn và một nguyên tắc thoát nạn rất quan trọng khi xảy ra cháy là cần lấy khăn thấm nước ướt che kín miệng và mũi để lọc không khí khi hít thở, tránh bị ngạt khói gây nguy hiểm. Nếu các bạn theo dõi một số video về đám cháy nơi tôi làm việc, các bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy nhiều bạn gái bị sốc khí khi chạy ra khỏi quán.

Thoát khỏi cái chết quá may mắn cho tôi, nhưng không ngờ sự may mắn này lại biến tôi trở thành trò cười, sự chế giễu của cư dân mạng. Có lẽ nào tôi chết trong đám cháy ấy còn tốt hơn là may mắn sống đến bây giờ để nhận những lời miệt thị từ các bạn?", cô nói. 

Theo chia sẻ của cô, trong lúc sự sống còn 2/10 như vậy, chạy phi từ tầng 5 xuống dưới hầm khói nghi ngút ai nấy đều không thở được, mọi người chỉ nhìn vào bức ảnh mà đồn đoán khiến cô cảm thấy vô cùng mệt mỏi. 

Cô gái trong bức ảnh dùng áo ngực thoát đám cháy tại quán karaoke lên tiếng - 2

Cô gái trẻ trong bức ảnh mặc áo đỏ dùng áo ngực bịt mũi thoát khỏi đám cháy đã rất bức xúc và cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì những bình luận trái chiều trên mạng xã hội.

"Chỉ nhìn qua 1 bức ảnh người ta có thể đánh giá, có thể chửi bới thậm chí chửi rủa những câu ác độc. Tôi không thanh minh nhưng đúng là làm ở quán hát cái nghề mà mọi người nhìn vào có phần nhạy cảm dè bỉu? Nhưng xin thưa nó cũng có lòng tự trọng tự ái của nó, không phải trơ như mặt thớt mà không biết xấu hổ, cũng chả đi ăn trộm, cướp giật cái gì của ai cả?

Trong lúc sự sống còn 2/10 như vậy chạy phi từ tầng 5 xuống dưới hầm khói nghi ngút ai nấy đều không thở được. Tất cả từ nam cũng cởi hết áo ra mà dấp nước bịt mũi, con gái mặc váy thử hỏi không cởi áo ý ra thì liệu còn sống đến giờ không? Tôi thử hỏi 10 người trong trường hợp đó mọi người có làm như tất cả chúng tôi không hay là muốn đẹp thì cứ ở trong đó mà hít khói và từ từ chết trong đám cháy to đó?", cô bức xúc.

Như chúng tôi đã đưa tin, ngọn lửa phát ra từ biển quảng cáo ở tầng 1 ở nhà bên cạnh, sau đó bén vào 8 tầng quán karaoke Royal ở số 85 phố Nguyễn Khang (Cầu Giấy, Hà Nội). 

Quán karaoke xảy ra cháy gồm 7 tầng. Đến 20h cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được khống chế, tuy nhiên vẫn còn nhiều khói. Lực lượng chức năng phải dùng xe thang phun nước vào bên trong ngôi nhà.

Toàn bộ mặt tiền của ngôi nhà bị cháy hư hỏng nặng. Phía trước ngôi nhà còn trơ lại khung sắt của biển quảng cáo. Nguyên nhân cháy đang được cơ quan chức năng, làm rõ. Hiện chưa thống kê được thiệt hại khi xảy ra cháy.

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự