Cô gái từ chối lời cầu hôn chỉ vì chồng sắp cưới... không thích chó

Ngày 15/09/2016 08:18 AM (GMT+7)

Một cô gái ở Ấn Độ vì yêu mến chú chó cưng đã khước từ lời cầu hôn chỉ vì người chồng tương lai không thích loài chó.

Karishma Walia (đang làm việc tại New Delhi, Ấn Độ) nuôi một chú chó và cô rất yêu quý 'người bạn' này. Sau một đoạn chat qua Whatsapp, người bạn trai đã tỏ thái độ tiêu cực với chú chó, nên cô quyết định từ chối cuộc hôn nhân sắp diễn ra.

Cô gái từ chối lời cầu hôn chỉ vì chồng sắp cưới... không thích chó - 1

Cô gái Karishma Walia bên chú chó của mình.

Đoạn tin nhắn được đăng tải trên mạng xã hội Twitter và nhận được sự chú ý của nhiều người dùng. Chàng trai hỏi cô gái về quyết định cho tương lai, cô trả lời rằng “nên tính đến chuyện của chú chó nữa, vì chú chó này là một phần quan trọng của vấn đề”.

“Hmm, anh không muốn chuyện tương lai của chúng ta lại có sự xuất hiện của một con chó. Anh không muốn phải cùng lên giường với nó, và mẹ anh thậm chí còn chẳng thích loài vật này”, người bạn trai trả lời lại.

“Được thôi, và đó là lý do chuyện của chúng ta chẳng tiến xa được”, cô gái tỏ thái độ bực tức.

Cảm thấy khó chịu vì thái độ của bạn gái, anh ta đặt câu hỏi: “Em thật sự nghiêm túc đấy chứ? Trời ơi! Em hãy nghĩ về chuyện trọng đại của chúng mình, có lẽ em chỉ thích nuôi chó một thời gian, nhưng tương lai của chúng ta là chuyện lâu dài”.

“Có. Em chắc chắn và hoàn toàn nghiêm túc. Em sẽ nuôi chó lâu dài và không thể từ bỏ chú chó của mình vì bất kỳ ai”, cô kiên quyết khẳng định quan điểm của mình.

Cảm thấy thất vọng, chàng trai bèn trả lời: “Anh xin lỗi phải nói ra, nhưng trong trường hợp này em hãy kết hôn với chú chó của mình".

Cô gái kết thúc đoạn hội thoại: “Anh không cần phải tỏ ra kiêu ngạo chỉ vì chuyện tình cảm của chúng ta không thể tiếp tục”.

Cô gái từ chối lời cầu hôn chỉ vì chồng sắp cưới... không thích chó - 2

Đoạn tin nhắn qua Whatsapp của cặp đôi thảo luận về chuyện tương lai của mình.

Sau đó, chàng trai bày tỏ nỗi niềm của mình trên mạng xã hội: “Tôi chẳng hề ghét những chú chó, nhưng bây giờ thì có. Tôi rất tiếc vì đã tỏ ra thô lỗ. Đó là cuộc sống của em, em có thể làm điều gì em muốn. Nhưng tôi thật sự không hiểu tại sao em lại xem trọng và đặt chó lên hàng ưu tiên nhất trong cuộc đời em như thế”.

“Thật tốt khi chúng ta có thú cưng, nhưng để nó can thiệp quá sâu vào cuộc sống thì thật không tốt. Tôi chỉ bày tỏ cảm xúc của mình. Đó là cuộc sống của em, em tự quyết định lấy”.

Riêng về cô gái, cô cho biết rằng: “Mẹ tôi nghĩ tốt về anh ấy, vì anh ấy đẹp trai và khá giả. Tôi cũng bị áp lực từ gia đình khi họ nghĩ tôi quan trọng hóa sự quan tâm của mình cho chú chó”.

Cô gái từ chối lời cầu hôn chỉ vì chồng sắp cưới... không thích chó - 3

Nhiều người sử dụng mạng Twitter đồng cảm với chàng trai và chỉ trích hành động của cô gái.

Câu chuyện này sau khi đăng tải đã gây nên những tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Nhóm những người yêu thích động vật đã ủng hộ quyết định của Karishma. Trong khi đó, nhiều người cho rằng Karishma ích kỷ và không xem trọng người yêu của mình nên đã đưa ra một quyết định như vậy.

Quang Niên (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới