Chân dung cô gái Việt xinh đẹp chết thảm trong vụ xả súng Las Vegas khiến 59 người thiệt mạng

Ngày 04/10/2017 11:45 AM (GMT+7)

Cô gái xinh đẹp này đã hào hứng đến tham gia đêm hội âm nhạc tại Las Vegas, trong niềm vui được thưởng thức những ca khúc tuyệt vời, cô không thể ngờ rằng mình đã chết không lý do.

Michelle Vo là một cô gái gốc Việt, dù ở Mỹ nhưng cô vẫn nói tiếng Việt rất thông thạo. Cô tốt nghiệp trường Trung học Independence ở San Jose vào năm 2003. Michelle Vo được biết là một cô gái ngọt ngào với nụ cười tươi tắn xinh đẹp.

Chân dung cô gái Việt xinh đẹp chết thảm trong vụ xả súng Las Vegas khiến 59 người thiệt mạng - 1

Chân dung cô gái bị tử nạn trong vụ xả súng tại Las Vegas.

Theo thông tin từ tờ báo Las Vegas Now, đại diện phòng thương mại LAX Coastal ở Los Angeles đã xác nhận Michelle Vo qua đời sau vụ tấn công ngày 1/10 tại buổi hòa nhạc ở Mandalay Bay. 

Vị đại diện đã nói: "Với nỗi buồn sâu sắc, tập thể nhân viên và lãnh đạo của LAX Coastal thương tiếc cho sự ra đi của Michelle Vo. Michelle Vo là nhân viên mới và đã không may thiệt mạng trong sự kiện bi thảm tại Las Vegas vào cuối tuần vừa qua".

Được biết, Michelle Võ là người Mỹ gốc Việt, dù lớn lên ở Mỹ nhưng cô nói tiếng Việt thông thạo. Sau khi cô tốt nghiệp ở trường trung học ở trường Indepence, thành phố San Jose, bang California, cô học lên cao tại trường Đại học California Davis. 

Theo nguồn tin từ các tờ báo ở Las Vegas, hiện tại công việc của Michelle Vo là nhân viên bán bảo hiểm. Dù mới tiếp nhận công việc nhưng người đẹp rất cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ từ người quản lý trực tiếp giao cho.

Chân dung cô gái Việt xinh đẹp chết thảm trong vụ xả súng Las Vegas khiến 59 người thiệt mạng - 2

Nhiều người xót xa trước cái chết thảm của cô gái gốc Việt.

Được biết, trong đêm hội âm nhạc tại Las Vegas đã có người nhìn thấy và cùng trò chuyện với cô. Đó là anh Kdoy Robertson, theo anh này chia sẻ, anh gặp cô chỉ vài giờ trước đó, hai người liền kết bạn, vui vẻ. Họ đang nhún nhẩy theo điệu nhạc thì bỗng nhiên có tiếng nổ "bốp bốp", ban đầu anh cho rằng đó là tiếng pháo bông. Và cũng giống như anh, mọi người ở đó không hiểu chuyện gì thì bất ngờ Michele Võ ngã xuống. Cô bị trúng hai phát đạn.

Theo Robertson kể lại, anh nhìn lên, trông thấy hướng làn đạn từ cửa sổ khách sạn Mandalay Bay. Sau khi tiếng súng ngừng, mọi người đưa Michelle và những người bị thương khác lên xe, tài xế chở về bệnh viện. Đó là lần cuối cùng Robertson trông thấy Michelle Võ. Được biết, sáng thứ hai, anh ngồi trong phòng chờ tại bệnh viện Sunrise ở Las Vegas ngóng tin Michelle, đến 2 giờ chiều thì biết tin cô qua đời.

Chân dung cô gái Việt xinh đẹp chết thảm trong vụ xả súng Las Vegas khiến 59 người thiệt mạng - 3

Michelle Võ là cô gái ngọt ngào và thân thiện với mọi người.

Về vụ xả súng tại Las Vegas, được biết con số cụ thể đã có 59 người bị thiệt mạng, 527 người khác bị thương. Hung thủ được cảnh sát cho là tay súng 64 tuổi Paddock Stephen. Hiện tại, nhà chức trách phát giác 23 khẩu súng ngắn và súng trường tại phòng khách sạn, 19 khẩu súng khác cùng hàng ngàn băng đạn, chất nổ tại tư gia, cũng như chất ammonium nitrate trên xe nghi can.

>> Xem thêm: Lấy thân che đạn cứu vợ, chồng chết đau đớn trong vụ xả súng kinh hoàng ở Las Vegas

Theo Đỗ Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Khủng bố