Cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đập, hãm hiếp mỗi ngày rồi đăng ảnh lên Facebook

Ngày 08/01/2017 15:02 PM (GMT+7)

Cô gái 21 tuổi bị bạn trai bạo hành tinh thần và thể xác khủng khiếp mỗi ngày. Tệ hại hơn người này còn tự hào đưa ảnh thương tích của cô đăng lên Facebook khoe khoang.

Cô gái Atlanta Hammond, 21 tuổi ở Braintree, Essex, Anh cho biết, cô bị bạn trai đánh đập mỗi ngày, cấm giao tiếp xã hội và buộc phải từ bỏ công việc của mình.

Và khi Atlanta lấy hết can đảm để rời bỏ anh ta, ngay lập tức cô bị đe dọa sẽ công bố một đoạn video trên mạng xã hội cô bị hãm hiếp trong khi ngủ.

Atlanta cho biết, bạn trai cô là Halil Cetinkayali, 30 tuổi, là người Atlanta, Mỹ. Lúc đầu anh ta cho cô cảm giác được sống giống như một nàng công chúa. Thế nhưng hạnh phúc không được bao lâu bỗng trở nên đắng cay, chua chát.

Cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đập, hãm hiếp mỗi ngày rồi đăng ảnh lên Facebook - 1

Cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đập, hãm hiếp mỗi ngày rồi đăng ảnh lên Facebook - 2

Ảnh tình cảm của 2 người khi mới yêu nhau.

Atlanta như rơi xuống vực thẳm. Bạn trai biến thành con người bạo lực, túm cổ cô và nói rằng sẽ đăng các cảnh quay của 2 người lên Facebook. Atlanta sau đó bị lạm dụng mỗi ngày. 

"Anh ta gọi điện thoại cho tôi suốt đêm nếu tôi ở nhà một người bạn. Tôi không được phép nhìn bất kỳ ai khác giới và cuối cùng cấm tôi được nhìn thấy mọi người, kể cả mẹ tôi". 

Khi việc hành hạ trở nên quá nhiều, Atlanta đã cố gắng thoát khỏi nanh vuốt của bạn trai khi anh ta ngủ để về nhà với mẹ mình. Tuy nhiên, Halil đã bắt được cô khi đang cố gắng vẫy chiếc taxi bên ngoài nhà. Halil đánh đập, đạp vào bụng cô một cách tàn bạo.

Atlanta lấy hết can đảm nói với cảnh sát mình bị lạm dụng. Anh ta đã thuyết phục cô nếu không sẽ đăng video cô bị hãm hiếp lên Facebook nhưng không thành công.

Nói là làm, Halil đã đăng hình ảnh toàn thân thâm tím của cô lên Facebook với dòng chú thích: "Đây là người con gái tôi đánh đập và lừa dối trong 2 năm qua". 

Cô gái xinh đẹp bị bạn trai đánh đập, hãm hiếp mỗi ngày rồi đăng ảnh lên Facebook - 3

Bạn trai đánh đập tàn bạo và khoe trên Facebook.

Cô gái đáng thương đã cắt đứt mọi liên lạc với bạn trai ngay sau đó. Vào một ngày cô về nhà và nhìn thấy hắn ta đang nằm trên giường của cô. Halil đuổi cô ra đường, tấn công tàn bạo cô giữa ban ngày khiến hàng xóm khiếp sợ gọi cảnh sát. 

Atlanta đã nói với cảnh sát toàn bộ câu chuyện mình bị lạm dụng. Halil bị kết án 19 năm, 8 tháng tù giam, cái kết thích đáng cho một người bạn trai có máu lạnh.

T.N (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h