Cô gái xinh đẹp bị biến dạng vì tình cũ ghen tuông cắn 21 phát vào mặt

Ngày 09/12/2016 11:40 AM (GMT+7)

Cô gái tổn thương tinh thần và thể xác nghiêm trọng sau khi bị người yêu tấn công tàn bạo. Anh ta cắn 21 lần vào mặt như kiểu cố gắng "ăn sống" cô.

Cô Melody Moon, 25 tuổi, ở Yeovil, Somerset, Anh đã quyết định kết thúc mối quan hệ của mình với Jamie Mitchell, 27 tuổi, khi thấy người yêu luôn kiểm soát và bạo lực với cô.

Thế nhưng, sau khi thuyết phục cô đồng ý đến nhà để nói chuyện, Jamie đã "bay" vào Melody trong một cơn ghen tuông giận dữ và cắn vào mặt cô 21 lần với ý định "không có người đàn ông nào nhìn cô nữa".

Hiện tại, Melody đang sống đau đớn khổ sở với những vết vẹo trên mặt và rối loạn tinh thần nghiêm trọng sau chấn thương.

Cô gái xinh đẹp bị biến dạng vì tình cũ ghen tuông cắn 21 phát vào mặt - 1

Melody trước và sau khi bị tình cũ bạo hành.

Melody, làm nghề đầu bếp, đã chia sẻ câu chuyện khủng khiếp của mình để những người phụ nữ đang sống trong bạo lực như cô được giúp đỡ.

Theo lời kể của Melody, cô cùng bạn trai lần đầu tiên gặp nhau khi về thăm trường cũ vào tháng 8/2015.

Melody nhớ lại: "Anh ta học trên khóa tôi. Anh nói với tôi rằng đã sống ở Yeovil và làm nghề đầu bếp. Trông anh ta rất đáng yêu. Sau đó, anh ta giới thiệu cho tôi ông chủ nhà hàng anh ta đang làm và một tuần sau tôi xin được việc ở đó.

Chúng tôi luôn cảm thấy giống như số phận đã đưa chúng tôi lại với nhau. Ít khi chúng tôi phải xa nhau bởi làm chung việc cả tuần.

Tôi thấy rất bình yên bên anh ta. Nhưng hạnh phúc đó thực sự không được lâu".

Một người bạn của Melody gặp Jamie và nói với Melody rằng, cô cảm thấy Jamie không phải là người phù hợp với cô.

Sau khi suy nghĩ kỹ, vào một ngày cuối tuần Melody quyết định trở về phòng thuê gần đó thay vì ở lại nhà của Jamie.

Cô cho biết: "Anh ta nói nếu tôi yêu anh ta thì nên ở lại. Tôi nhớ khi đó tôi thấy câu nói ấy thật đáng yêu vì anh ta muốn dành nhiều thời gian cho tôi".

Cô gái xinh đẹp bị biến dạng vì tình cũ ghen tuông cắn 21 phát vào mặt - 2

Cặp đôi lúc còn mặn nồng.

Tuy nhiên, kể từ khi cô dọn ra ở riêng, Jamie trở nên hoang tưởng và cho rằng Melody đang lừa dối mình để yêu người khác.

"Tôi đã hoảng sợ và nói rằng tôi không bao giờ làm điều đó nhưng dần dần Jamie càng trở nên khắt khe hơn với tôi. Tôi biết chúng tôi không thể tiếp tục với nhau", Melody kể lại.

Vì không muốn mọi chuyện trở nên tệ hơn, Melody chấp nhận yêu cầu gặp mặt Jamie để nói chuyện. Cô bỏ cả công việc của mình để đến phòng bạn trai trong một quán rượu.

Cô kể lại: "Lúc đó tôi thấy mặt anh ta xanh mét và đẩy mạnh tôi về phía cửa sổ đang mở. Rất may tôi đã túm được khung cửa và cứu mình khỏi rơi ra ngoài.

"Tôi đẩy anh ta và chạy ra ngoài nhưng anh ta bắt kịp tôi trong một con hẻm đối diện quán rượu. Anh ta kéo tôi và la hét "Anh ghét em". Tôi đã cố gắng giải thoát nhưng Jamie tấn công tôi ngay trên đường.

Rất may lúc đó có một anh lái taxi đi lại gần và tôi cầu cứu. Anh tài xế gọi cảnh sát và xe cứu thương đến. Jamie bị bắt còn tôi hoảng hồn tự mình về nhà".

Cảnh sát sau đó cho Jamie tại ngoại với điều kiện không được liên lạc với cô nhưng Jamie tấn công cô dồn dập bằng các cuộc gọi và tin nhắn trên mạng xã hội.

Melody cho biết: "Anh ta liên lạc với tôi và hứa hẹn sẽ thay đổi đồng thời dọa giết tôi nếu không đồng ý. Cha mẹ tôi rất lo lắng nên bảo tôi ở lại nhà người bạn. Tôi không dám ra khỏi nhà cả tuần.

Vào đêm Giáng sinh, tôi nhìn ra ngoài và thấy Jamie ngồi bên lề đường. Anh ta nhìn chằm chằm vào nhà tôi. Anh ta thậm chí không nhấn chuông. Thật đáng sợ. 

Tôi quyết định gặp anh ta. Anh ta xin lỗi và đã khóc với vẻ thực sự hối hận. Anh ta bảo tôi về căn hộ của mẹ mình để nói chuyện và bảo mẹ anh ta đang ở đó để tôi yên tâm. Tôi đã đồng ý. Nhưng khi đến nơi tôi mới biết mình bị lừa.

Đột nhiên Jamie đấm tôi ngã xuống đất và bóp cổ tôi. Anh ta nói "Cô phải chết" và giật tóc tôi kéo đến ghế sofa. Ở đó, anh ta cắn liên tiếp vào mặt tôi với mục đích không có người đàn ông nào nhìn tôi nữa. Vết răng của anh ta khắp mặt tôi từ má, môi và tai.

Tôi cầu xin anh ta dừng lại và anh ta la hét như một người điên với máu quanh miệng. Anh ta đặt tôi vào giường mẹ mình và nói phải đi vì sợ cảnh sát sẽ đến. Anh ta còn nói yêu tôi rồi sau đó biến mất".

Rất may mắn có một người hàng xóm nghe tiếng kêu cứu của Melody đã kêu gọi giúp đỡ.

Cô gái xinh đẹp bị biến dạng vì tình cũ ghen tuông cắn 21 phát vào mặt - 3

Melody bị thương nghiêm trọng.

Tại bệnh viện, Melody được chẩn đoán sưng mắt, gãy mũi, xương gò má và bị thương khắp người.

"Jamie đã cắn nát tôi với 21 lần. Có cảm giác như anh ta đang cố để ăn sống tôi". Khi cha mẹ Melody đến, họ đã không nhận ra gương mặt con gái, cha cô đã bật khóc.

Nhìn trong gương, Melody cho biết: "Tôi nhớ lại lời nói của Jamie mới thấy thật đúng. Không ai có thể nhìn tôi một lần nữa. Tôi trông giống như một con quái vật".

Hiện tại, Melody đã được chuyển vào nơi ở an toàn dành cho phụ nữ và được bác sĩ tư vấn hàng tuần. Jamie bị bắt giữ tại hiện trường.

Vào tháng 6 vừa qua, Jamie xuất hiện trong phiên tòa và thừa nhận gây ra thương tích với Melody.

Melody cho biết: "Anh ta kể mình như một nạn nhân và cho rằng thời thơ ấu đau khổ đã khiến anh ta lạm dụng ma túy và rượu. Cuối cùng anh ta nhận án treo 2 năm và cấm vô thời hạn liên lạc với tôi. Thế nhưng khi Jamie ở trên đường phố tôi luôn phải quay lại phía sau nhìn trong sợ hãi.

Tôi được chẩn đoán mắc chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương và đang phải dùng nhiều loại thuốc khác nhau như thuốc giảm đau, thuốc chống trầm cảm, thuốc chống lo âu. Tôi không thể làm việc. 

Những vết sẹo vĩnh viễn vẫn còn trên môi, cằm, má và mắt. Tôi thấy ghê tởm. Nhưng tôi sẽ nói lên câu chuyện của mình để giúp đỡ những người phụ nữ khác giống tôi".

T.N (The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h