Cô gái xinh đẹp bị bỏng toàn thân, hai tay cháy khô vì tai nạn bất ngờ

Ngày 08/09/2016 10:59 AM (GMT+7)

Nguyễn Thị Thanh Hằng, 23 tuổi, trú xã Nhơn Hạnh (thị xã An Nhơn, Bình Định) va chạm với xe máy khi đi trên đường khiến bỏng nặng toàn thân, hai tay cháy khô.

Ông Nguyễn Văn Thành, cha Hằng chia sẻ, chiều ngày 2/9 vừa qua, khi Hằng chở mẹ và em trai bằng xe máy đi công chuyện gia đình thì gặp tai nạn với hai thanh niên khác chạy ngược chiều.

Điều xót xa là khi vụ tai nạn xảy ra, hai thanh niên kia mang theo hai bịch xăng không cột miệng và hút thuốc nên khiến xăng tràn ra lửa bén bốc cháy thiêu tất cả 5 người.

Người đi đường sau đó đã giúp dập lửa đưa tất cả 5 người vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định điều trị.

Cô gái xinh đẹp bị bỏng toàn thân, hai tay cháy khô vì tai nạn bất ngờ - 1

Vụ tai nạn khiến Hằng bị bỏng nặng toàn thân, mặt biến dạng, hai tay bị cháy khô rất tội nghiệp

“Hằng bị bỏng nặng nhất cấp độ 5, khuôn mặt bị biến dạng, trong đó đôi bàn tay bị cháy khô…”, ông Thành bùi ngùi cho biết.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hồng (mẹ Hằng) và Nguyễn Minh Tiến (em trai Hằng) bị bỏng cấp độ 4. Hai thanh niên trong vụ tai nạn cũng bị nặng, một người đã tử vong.

Ngày hôm qua 6/9, Hằng đã được gia đình chuyển ra viện bỏng Quốc gia tại Hà Nội để hi vọng được cứu sống.

Ông Thành cho biết, Hằng mới tốt nghiệp ĐH Tài chính – Marketing, sau lần về quê thăm nhà này, Hằng sẽ quay lại TP. HCM xin việc làm thì xảy ra sự việc đau lòng.

“Nó là một đứa con hiếu thảo, xinh xắn và ngoan hiền nên mọi người quý mến. Bao năm qua vợ chồng tôi cố gắng làm lụng để con được học sau này có tương lai, thế nhưng bây giờ con chưa làm được gì thì tai ương ập tới, đau xót lắm!”, ông Thành mếu máo nói.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Hằng là con gái đầu trong gia đình có 3 chị em. Ông Thành làm thợ điện, bà Hồng mẹ Hằng làm thợ may tại nhà, cuộc sống chỉ đủ chi tiêu trong gia đình và lo cho 3 đứa con được học chứ không khá giả. Nhiều khi thiếu tiền lo cho các con, cha mẹ Hằng đều vay mượn khắp bà con, không để dành dụm được gì.

Ông Thành nói, khi chuyển Hằng ra bệnh viện bỏng Quốc gia, ông đã tính đến phương án bán nhà để cho con được điều trị và lo cho vợ, con trai còn nằm ở bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

“Giờ miễn sao cứu được 3 mẹ con là tôi mừng, không quan tâm chi nữa!”, ông Thành nói.

Được biết, tại viện bỏng Quốc gia, sau khi hội chẩn, các bác sĩ xác định Hằng bị bỏng rất nguy kịch, hai tay đã cháy khô nên khó có thể giữ lại đôi tay. Sau khi xem xét kĩ có thể phải cắt đôi tay của Hằng để tránh bị hoại tử.

Chị Lê Thị Ánh Hoa, chị họ Hằng chia sẻ, tuy chưa biết được tổng kinh phí chữa trị cho Hằng, mẹ và em trai bao nhiêu nhưng tiên lượng sẽ rất lớn. Người em trai của Hằng đang học một trường ĐH tại TP. HCM cũng đã tính tạm thời nghỉ học để ra Hà Nội phụ cha chăm sóc cho chị.

Bạn đọc quan tâm giúp đỡ, xin liên lạc theo địa chỉ:

Chị Lê Thị Ánh Hoa, số điện thoại: 0988.992.878; số TK 58010000483362 tại ngân hàng đầu tư và phát triển (BIDV) chi nhánh Bình Định.

Hoặc cha Hằng là Nguyễn Văn Thành, số điện thoại: 0914.189.858; số tài khoản: 711AB3452884 Viettinbank chi nhánh Phú Tài – Bình Định.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự