Cô giáo 'chơi trội' mặc quần áo in hình cơ thể người

Ngày 14/10/2015 19:00 PM (GMT+7)

Nhiều học sinh uể oải với bài học ở lớp thì nay đã bị lôi cuốn vào cách dạy 'lạ' của cô giáo Sinh học. Cô giáo này đứng trên bàn và cởi quần áo ra lộ trang phục in hình cơ quan trong cơ thể người.

Từ trước đến nay, học sinh vô cùng mệt mỏi với giờ Sinh học để ghi nhớ các bộ phận khác nhau của cơ thể con người, giáo viên thì đọc nội dung và chỉ hình minh họa từ bộ xương mô hình. Thế nhưng cô Debby Heerkens, một giáo viên môn Sinh học tại trường Groene Hart Rijnwoude, Hà Lan, đã có phương pháp dạy học vô cùng độc đáo, dễ nhớ cho học sinh của mình.

Cô đứng trên bàn, cởi hết quần áo mình ra để lộ trang phục bên trong in hình minh họa hệ cơ xương và các cơ quan trong cơ thể người.

Cô giáo chơi trội mặc quần áo in hình cơ thể người - 1

Cô Debby Heerkens minh họa bài giảng bằng trang phục.

Cô giáo chơi trội mặc quần áo in hình cơ thể người - 2

Cô giáo chơi trội mặc quần áo in hình cơ thể người - 3

Theo omroepwest.nl, cô Heerkens đã đưa ra ý tưởng này khi cô nhìn thấy một người mặc trang phục tương tự trên mạng. Sau đó, cô đã trao đổi với hiệu trưởng trường và chính thức đưa ý tưởng vào bài giảng của mình. 

Vị hiệu trưởng của trường rất tán thành kế hoạch giảng dạy của cô Heerkens và trường đã đăng đoạn video buổi học của cô lên Facebook. "Lúc đầu học sinh có chút kinh ngạc vì nghĩ rằng giáo viên đang cởi quần áo cho đến khi chúng nhìn thấy trang phục bên trong", cô Heerkens chia sẻ.

Thành công của cô Heerkens được thể hiện ngay trong buổi học đầu tiên, rất nhiều học sinh đã hỏi cô về việc khi nào sẽ có những bài học tiếp theo. Mặc dù bài giảng thành công ngoài mong đợi nhưng cô giáo này chưa nghĩ đến việc sẽ mặc trang phục tương tự cho mỗi bài học về sau.

Tào Nga (Telegraph)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự