Cô giáo mầm non đạp gãy xương đùi bé 3 tuổi?

Ngày 19/06/2016 17:18 PM (GMT+7)

Vì bé không chịu ngủ trưa, một cô giáo mầm non ở TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang đã đạp khiến bé 3 tuổi bị gãy xương đùi.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào ngày 13/6 vừa qua, nạn nhân là bé Nguyễn Hoàng Nam, 3 tuổi, con của anh Nguyễn Văn Bắc, ngụ tại thôn Sông Lô 1, xã An Tường, TP. Tuyên Quang.

Sau khi tan học tại trường mầm non Sông Lô, bé Nam được gia đình đón về nhà rồi cho đi ngủ vì bé nói mệt. Đến tối, bé được cho đi tắm thì không chịu tắm mà la đau ở xương đùi. Gia đình anh Bắc đưa con xuống bệnh viện Đa khoa TP. Tuyên Quang khám thì bác sĩ sau khi cho chụp X-Quang đã chuẩn đoán, bé bị gãy xương đùi đoạn gần háng.

Cô giáo mầm non đạp gãy xương đùi bé 3 tuổi? - 1

Vụ việc một cô giáo mầm non tát liên tiếp vào mặt một bé trai tại Hà Nội ngày 15/6 vừa qua chưa hết nóng thì lại xảy ra vụ việc cô giáo đạp gãy xương đùi bé mầm non

Lo cho tính mạng con nên gia đình anh Bắc tiếp tục đưa xuống bệnh viện Việt Đức tại Hà Nội để bó bột.

Sự việc xảy ra, anh Bắc đã gọi điện cho cô giáo Trần Thị Minh Huyền, người chăm sóc cháu nhưng cô giáo này phủ nhận là bé bị gãy xương đùi liên quan đến mình.

Vào ngày 17/6, cháu Nam sau khi được cha mẹ dỗ đã kể lại rằng bị cô Huyền đánh, đạp vào đùi, còn tát khiến cháu chảy máu miệng. Quá tức giận, gia đình anh Bắc đến trường mầm non Sông Lô đề nghị được làm rõ sự việc.

Trước sự chứng kiến của bà Trần Thanh Mai – Hiệu trưởng trường mầm non Sông Lô, cô giáo Huyền đã thừa nhận có đánh cháu nhưng không ngờ lại khiến cháu bị gãy xương đùi như người nhà cháu nói.

Bà Mai sau đó đã yêu cầu cô Huyền viết bản tường trình lại sự việc để có hướng xử lý.

Theo thông tin từ gia đình anh Bắc, cô giáo Huyền sau đó có đến gia đình gặp xin lỗi và mong đừng đưa ra pháp luật xử lý bởi cha đang ốm nặng.

Phòng GD&ĐT TP Tuyên Quang cũng đã đến nhà thăm hỏi, tìm hiểu sự việc xảy ra đối với con anh Bắc khi đi học tại trường mầm non Sông Lô.

Trước đó, vào ngày 15/6  vừa qua tại khu đô thị mới Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Cô giáo lớp mầm non tư thục Tuổi Hoa (địa chỉ Phòng 419 - CT6) vừa cho ăn vừa đánh học sinh đã bị camera quay lại và phụ huynh vô tình phát hiện.

Cô giáo này xúc cả thìa cháo đầy và "nhồi" liên tiếp vào miệng bé trai tên K. Đến khi bé không ăn kịp đã trớ ra thì ngay lập tức cô đẩy ghế bé ra xa tát liên tiếp vào mặt bé. Không những thế, sau khi đánh xong cô giáo này lại đút cháo cho bé ăn liên tục và sau khi ăn xong bữa bé lại bị cô giáo đánh vào lưng và mông trước khi ra chỗ chơi.

Cô giáo này được xác định tên là Vân Anh, chủ nhiệm nhóm lớp mầm non Tuổi hoa.

Thanh Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành