Cô giáo mầm non trả lại 40 triệu đồng cho người mất

Ngày 15/01/2016 08:40 AM (GMT+7)

Trên đường vào lớp dạy học, một cô giáo mầm non ở huyện miền núi Bắc Trà My (Quảng Nam) đã nhặt được số tiền 40 triệu đồng, sau đó đến công an huyện trình báo để trả lại cho người mất.

Cô giáo có nghĩa cử cao đẹp đó là Trần Thị Kim Phước, giảng dạy tại Trường Mầm non Phong Lan, thị trấn Trà My.

Trước đó, vào sáng ngày 14/11, khi trên đường vào lớp dạy học, cô Phước phát hiện một bọc tiền, bên ngoài nhiều tờ màu xanh 500.000 đồng, tổng cộng 40 triệu đồng tại cầu thang của trường.

Cô giáo mầm non trả lại 40 triệu đồng cho người mất - 1

Cô giáo Phước trao lại số tiền 40 triệu đồng nhặt được cho chị Nhung - Ảnh: Thúy Vân

Quá bất ngờ, cô Phước trình báo với nhà trường, rồi dò hỏi thăm nhiều người nhưng không ai biết nên cô Phước đem số tiền đó tới Công an huyện Bắc Trà My trình báo nhờ tìm người để trả lại.

Sau khi điều tra, Công an huyện Bắc Trà My xác định được chủ nhân số tiền trên là chị Nguyễn Thị Hồng Nhung, cán bộ công tác tại xã Trà Bui, huyện Bắc Trà My.

Theo đó, chị Nhung trong buổi sáng đưa con đến trường học có mang theo số tiền 40 triệu đồng, để bên trong túi xách chờ gửi tiết kiệm ngân hàng. Trong quá trình bế con vào lớp, do con chị Nhung kéo túi xách nên bọc tiền rớt ra ngoài cầu thang mà không biết.

Khi được cô giáo Phước tận tay trao lại số tiền, có sự chứng kiến của Công an huyện Bắc Trà My, chị Nhung cảm động và bày tỏ niềm cảm ơn chân thành.

Th. Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự