Con dâu dìm mẹ chồng xuống hồ vì không giặt quần áo

Ngày 15/07/2014 00:00 AM (GMT+7)

Ngày 13/7, cảnh sát vùng Đạt Xuyên, Trung Quốc cho biết, một cụ bà 80 tuổi thị trấn Phúc Thiện bị con dâu xô ngã xuống hồ, dùng tay dìm đầu xuống nước suýt chết đuối.

Sau khi hai người được đưa đến trạm cảnh sát địa phương, được mọi người khuyên giải nhưng mâu thuẫn hai người không hề thuyên giảm. Cuối cùng, cô con dâu Bách Mỗ bị tạm giữ tại trạm cảnh sát trong vòng 5 ngày.

Được biết, Bách Mỗ năm nay 20 tuổi. Cô kết hôn cách đây 4 năm, nhưng đến nay vẫn chưa có con, người mẹ chồng Tiếu Mỗ vô cùng lo lắng và bực dọc.

Cũng chính vì điều này và những bất đồng nhỏ trong cuộc sống, hai mẹ con rất hay xảy mâu mâu thuẫn, đã nhiều lần hội phụ nữ và chính quyền địa phương phải tới can thiệp.

Sự việc ngày 13/7 xảy ra nguyên nhân là do bà Tiếu Mỗ đã mấy ngày không giặt quần áo, cô con dâu đi làm về thấy thế thì bực dọc, hai người cãi nhau kịch liệt. Sau đó, Bách Mỗ có đuổi theo mẹ chồng khiến bà ngã xuống hồ.

Không dừng lại ở đấy, cô cũng nhảy xuống, dùng tay dìm đầu bà xuống nước. Sức chịu đựng của người phụ nữ đã ở độ tuổi thập cổ lai hy này không được bao lâu. Cũng may Bách Mỗ chưa bị cơn tức giận khiến cho mê muội, cô dừng tay kịp thời khiến án mạng không xảy ra.

Căn cứ “Điều lệ trấn an quản lý xử phạt nước của Cộng hòa nhân dân Trung Hoa”, người con dâu Bách Mỗ đã có những hành động vi phạm đến tính mạng và sức khỏe người khác, vi phạm đạo đức xã hội, tạm giam 5 ngày. Tại đây cuối cùng cô cũng đã thừa nhận những hành vi của mình là sai trái.

Quỳnh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot