Con dùng chày đánh chết bố rồi thản nhiên đi ngủ

Ngày 04/04/2015 10:01 AM (GMT+7)

Bực tức vì bố đẻ không chiu sang tên "sổ đỏ" cho mình, lại sẵn có hơi men trong người, Mạnh đã nhốt ông Sơn trong nhà rồi cầm chiếc chày đánh liên tiếp vào đầu đến khi nạn nhân gục hẳn.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Mạnh (SN 1979, trú tại xóm Vườn Rau, thị trấn Chợ Chu, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên) về hành vi “Giết người”. Điều đáng nói, nạn nhân trong vụ án mạng này lại chính là bố đẻ của hung thủ.

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, Mạnh vốn là đối tượng nghiện ma túy nặng, lại không có công ăn việc làm ổn định tại địa phương. Sau một thời gian phiêu bạt ở miền Nam, năm 2013, đối tượng này trở về quê và tiếp tục “ăn bám” gia đình. Thời gian gần đây, bỗng nhiên Mạnh yêu cầu ông Nguyễn Văn Sơn (SN 1955, bố đẻ của Mạnh) phải sang tên chủ sở hữu trên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) của mảnh đất gia đình đang ở. Tuy nhiên, lo ngại đứa con nghiện ngập này sẽ  phá hết nên ông Sơn lưỡng lự không đồng ý.

Con dùng chày đánh chết bố rồi thản nhiên đi ngủ - 1

  Đối tượng Nguyễn Văn Mạnh vác chày đập chết bố

Ngày 1/4 Mạnh tiếp tục đề cập đến vấn đề sang tên “sổ đỏ” với ông Sơn nhưng không được chấp nhận, giữa hai bố con đã xảy ra mâu thuẫn.

Con dùng chày đánh chết bố rồi thản nhiên đi ngủ - 2

  Chiếc chày Mạnh dùng để sát hại ông Sơn

Ấm ức vì yêu cầu không được đáp ứng, ngay trong buổi tối cùng ngày, sau khi trải qua một cuộc nhậu túy lúy, Mạnh về  nhà tìm ông Sơn “nói chuyện”. Sẵn có hơi men trong người, đối tượng này nhốt ông Sơn trong nhà rồi lấy một chiếc chày gỗ đập liên tiếp vào đầu ông Sơn cho đến khi nạn nhân gục xuống. Xong xuôi, Mạnh thản nhiên đi ngủ như chưa có chuyện gì xảy ra. Sáng hôm sau, Mạnh đi kiểm tra thì phát hiện ông Sơn đã tử vong. Tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Thái Nguyên tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Nguyễn Quý (Báo Giao thông)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự