Con đường tới vòng lao lý của “nữ hoàng sexy” bán dâm giá “khủng”

Ngày 08/11/2017 11:01 AM (GMT+7)

Tài năng, xinh đẹp, giá bán dâm của sao nữ này lên tới khoảng 650 triệu đồng. Là nghệ sĩ có triển vọng và được yêu mến nhưng chỉ vì một phút “sa chân lỡ bước” mà sự nghiệp của cô gần như tiêu tan.

Năm 2016, một nhóm người đã bị cảnh sát Hàn Quốc bắt giữ vì hành vi ra nước ngoài bán dâm, trong đó có 1 nữ ca sĩ nổi tiếng và 3 thực tập sinh, diễn viên phụ.

Theo điều tra, đường dây bán dâm xuyên quốc gia này hoạt động từ tháng 3/2015. Trong khoảng thời gian này, nữ ca sĩ thường xuyên bay sang Mỹ để phục vụ khách và nhận mức thù lao khoảng 35 triệu won/đêm (khoảng 650 triệu đồng).

Ngay sau đó, danh tính của những kẻ phạm tội đã được tiết lộ. Dư luận Hàn Quốc lúc này  vô cùng bàng hoàng bởi sự xuất hiện của cái tên G.NA.

Con đường tới vòng lao lý của “nữ hoàng sexy” bán dâm giá “khủng” - 1

Giá bán dâm của G.NA lên tới khoảng 650 triệu đồng

Nữ hoàng sexy

G.NA tên thật là Gina Jane Choi, sinh ngày 13/9/1987 tại Edmonton, Alberta, Canada. Sinh ra và lớn lên tại Bắc Mỹ nhưng G.NA sau đó đã trở về Hàn Quốc lập nghiệp.

Đam mê và có năng khiếu âm nhạc từ nhỏ, cộng thêm khuôn mặt xinh đẹp và lợi thế về hình thể, G.NA đã không ngừng nỗ lực để hiện thực hóa ước mơ cháy bỏng của mình.

Ngay từ khi xuất hiện, G.NA đã gây chú ý bởi hình ảnh gợi cảm, sexy từ bên ngoài cho đến phong cách âm nhạc. Tuy nhiên, cũng chính sự táo bạo này mà G.NA lại khá chật vật để có chỗ đứng ở Kpop, bởi thị trường này khá kén chọn, khắt khe và quá “bão hòa” trước những những nữ ca sĩ theo phong cách quyến rũ, gợi cảm.

Sau một thời gian vất vả tìm chỗ đứng, cuối cùng G.NA cũng tạo tiếng vang nhờ vào những sản phẩm âm nhạc chất lượng, trưởng thành và có định hướng rõ ràng. Vào những năm 2010 - 2011, cái tên G.NA bỗng nhiên vụt sáng và được đánh giá cao về tài năng.

Với thân hình nóng bỏng, giọng hát khỏe, G.NA nhanh chóng gây ấn tượng với nhiều bài hit và liên tiếp giành được hàng loạt giải thưởng âm nhạc, có mặt ở các Bảng xếp hạng âm nhạc của Hàn Quốc và các nước Châu Á.

Cô cũng là nữ ca sĩ hiếm hoi ở Kpop có chất giọng khỏe khắn, bền, hát đầy cảm xúc và mang đến cho khán giả những tiết mục sôi động, tràn đầy năng lượng mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

Bán dâm xuyên quốc gia

Tiền tài, danh vọng đều có trong tay, cho nên khi tin tức về việc cảnh sát triệt phá đường dây bán dâm xuyên quốc gia liên quan đến sao nữ nổi tiếng của làng giải trí Kpop - G.NA thì cái tên ấy đã trở thành chủ đề được người dân xứ Kim Chi hết sức quan tâm.

Đến ngày 27/2, nữ thần tượng Hàn Quốc phải cúi đầu thừa nhận hành vi bán dâm giá “khủng” của mình

Theo điều tra, ban đầu G.NA không đồng ý phục vụ đại gia trong đường dây này. Nhưng sau đó, với mức giá cao, cô đã cân nhắc và quyết định đồng ý. “G.NA và người đàn ông kia thường gặp nhau ở khách sạn. Nhờ vào danh tiếng của bản thân, G.NA luôn được trả giá cao hơn những chân dài khác”, một nguồn tin cho biết.

Trả lời về việc cuộc môi giới đã diễn ra như thế nào, G.NA khai nhận rằng mình không ngờ lại bị vướng vào vụ việc phức tạp như thế. Tất cả chỉ đơn giản là người môi giới kia đã cho cô mượn tiền vào lúc cô đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, người này về sau lại không cần lấy lại tiền mà chỉ nhờ cô đi gặp một người bạn của anh là một doanh nhân rất hâm mộ cô.

G.NA cho biết thêm rằng cô gặp người kia hoàn toàn với mục đích tốt. Cô không biết người này đã trả tiền cho người môi giới để gặp mình và cũng chưa từng nhận tiền trực tiếp từ người doanh nhân này. 

Vì liên quan đến đường dây bán dâm xuyên quốc gia, nữ ca sĩ gợi cảm G.NA sau đó đã bị công ty chấm dứt hợp đồng. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối trước một ngôi sao sáng bỗng chốc vụt tắt chỉ vì những tham vọng tiền tài.

>> Xem thêm: Quá khứ nhơ nhớp của siêu mẫu xứ sương mù bán dâm 15 tỷ/ngày

Theo Đàm Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h