Công an điều xe đặc chủng 'giải cứu' cẩu tặc

Ngày 21/02/2014 11:26 AM (GMT+7)

Sau khi 2 “cẩu tặc” ở Thanh Hóa được đưa về công an xã để xử lý, người dân địa phương đã kéo đến vây kín uỷ ban xã đòi "xử" 2 trộm chó này.

Công an huyện phải điều xe đặc chủng đến hộ tống, "giải cứu" 2 “cẩu tặc”.

Theo ông Đỗ Văn Mười, Trưởng Công an xã Hợp Lý, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, sự việc xảy ra vào ngày 20/2. Khi đó, Hồ Viết Tâm và Đỗ Văn Bình (đều ngụ huyện Triệu Sơn), đã lẻn vào nhà anh Trần Sỹ Hùng để trộm chó thì bị gia đình anh Hùng bắt quả tang. 

Công an điều xe đặc chủng giải cứu cẩu tặc - 1

Hàng trăm người dân bao vây trụ sở UBND xã Hợp Lý, không cho lực lượng công an đưa 2 tên trộm chó đi.

Khi lực lượng công an xã Hợp Lý dẫn giải 2 “cẩu tặc” trên về trụ sở xã để làm việc thì hàng trăm người dân địa phương cũng kéo đến vây kín UBND xã. Nhiều người dân do quá nóng giận còn xông thẳng vào phòng làm việc đòi đánh chết 2 “cẩu tặc”.

Ngay cả khi người nhà và công an xã nơi 2 “cẩu tặc” sinh sống đến đưa 2 tên trộm này về, người dân vây kín không cho đưa đi khỏi xã Hợp Lý. Trước tình hình trên, công an xã Hợp Lý đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Triệu Sơn.

Chiều cùng ngày 20/2, Công an huyện này đã điều 1 xe ô tô đặc chủng và nhiều cảnh sát đến xã Hợp Lý để “giải cứu” 2 “cẩu tặc”, đưa chúng ra về an toàn trước sự tức giận của người dân.

Vụ việc đang được lực lượng công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Tuấn Minh (Người lao động)
Nguồn:

Tin liên quan