Cụ ông 79 hiếp dâm bé gái 3 tuổi bị phạt 8 năm tù, gia đình phản đối kịch liệt

Ngày 06/09/2017 17:18 PM (GMT+7)

Sau khi có phán quyết cuối cùng của HĐXX đối với cụ ông 79 hiếp dâm bé gái 3 tuổi, gia đình cháu bé đã lên tiếng phản đối và cho biết sẽ kháng cáo để đồi công bằng cho con gái mình.

Sau hơn 2 giờ diễn ra phiên tòa xét xử vụ cụ ông 79 tuổi hiếp dâm bé gái 3 tuổi, Hội đồng xét xử (HĐXX) đã tuyên án 8 năm tù giam đối với bị cáo Nguyễn Danh Vĩnh (sinh năm 1938, ở Hà Nội)

Đồng thời HĐXX cũng đề nghị bị cáo phải bồi thường cho gia đình cháu B.T.N.N. (3 tuổi, ở Ba Vì, Hà Nội) tổng cộng 33 triệu đồng, bao gồm tiền chi phí khám chữa bệnh cho cháu N., đền bù tổn thất tinh thần và tổn hại về kinh tế trong quá trình gia đình cháu N. theo đuổi sự việc.

Cụ ông 79 hiếp dâm bé gái 3 tuổi bị phạt 8 năm tù, gia đình phản đối kịch liệt - 1

Bị cáo Vĩnh tại tòa.

Ngay sau khi HĐXX tuyên án, anh B.T.M. (bố cháu N.) cho biết, không đồng ý với quyết định của HĐXX và sẽ kháng cáo theo đúng thời hạn và quy định của pháp luật.

“Dù có là người cao tuổi nhưng cũng nên phải xét xử theo đúng khung hình phạt đối với tội danh mắc phải. Tôi thấy tòa phán quyết như vậy là chưa công bằng, tôi sẽ kháng cáo lại để đòi lại quyền lợi chính đáng cho con tôi”, anh M. nói.

Cụ ông 79 hiếp dâm bé gái 3 tuổi bị phạt 8 năm tù, gia đình phản đối kịch liệt - 2

Anh B.T.M. cho biết không đồng ý với quyết định của HĐXX

Về mức đền bù thiệt hại, anh M. cho biết, lúc đầu anh đề nghị phải đền bù trên 140 triệu đồng, nhưng tòa xét xử bị cáo chỉ đền bù 33 triệu. “Với tôi giờ này, tiền đền bù không quan trọng mà quan trọng nhất là phải đưa ra hình phạt chính đáng cho người đã xâm hại con tôi”, anh M. khẳng định lại.

Phiên tòa xét xử vụ án Hiếp dâm trẻ em với bị can Nguyễn Danh Vĩnh đã diễn ra từ lúc 14h, ngày 6/9.

Cụ ông 79 hiếp dâm bé gái 3 tuổi bị phạt 8 năm tù, gia đình phản đối kịch liệt - 3

Trước đó, tại cơ quan cảnh sát điều tra, bị can Vĩnh đã chính thức thừa nhận hành vi thú tính của mình. Theo lời khai của ông Vĩnh, sáng 5/10/2015, khi ngủ dậy thì con trai và con dâu đã đi ăn cỗ ở xa.

Một mình ở nhà, ông Vĩnh đi xuống tầng 1 thì thấy 2 cháu nhỏ, trong đó có cháu B.N.B.N. (sinh năm 2011, trú tại xã Chu Minh) đang mở tủ lạnh lấy nước uống.

Thấy vậy, ông Vĩnh hỏi: "Cháu làm gì đấy?", thì N. trả lời: "Cháu lấy nước uống ạ". Lúc này, ông Vĩnh tiến lại gần cháu bé, thấy N. đang cầm chai nước lạnh đã đông đá nên ông bảo: "Để đấy ông đập cho tan ra".

Khi cháu N. bảo "Cháu tự đập được vì ở nhà vẫn quen như vậy" thì ông Vĩnh rủ cháu bé lên tầng 2 để lấy lấy búa đập chai nước đá. Sau đó, cháu N. theo ông Vĩnh lên tầng 2 đến phòng ngủ của ông Vĩnh thì được ông này lấy gấu bông để dụ cháu bé 3 tuổi nằm xuống rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em