Cướp tiệm vàng để nuôi bạn gái đang mang thai

Ngày 30/06/2016 19:15 PM (GMT+7)

Bạn gái đang mang thai mà không có tiền chăm sóc ăn uống, nam thanh niên đã nghĩ quẩn đi cướp tiệm vàng để có tiền.

Như đã đưa tin, khoảng 20h tối ngày 28/6, một nam thanh niên xông tiệm vàng Kim Châu Quốc Bảo, phường Long Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai rồi dùng vật cứng đập để cướp nhưng bất thành. Nam thanh niên này sau đó bị đánh bất tỉnh, Công an TP. Biên Hòa đến đưa đi cấp cứu.

Ngày hôm nay 30/6, thông tin từ Công an TP. Biên Hòa cho biết, nam thanh niên tên là Võ Văn Huy, 33 tuổi (ngụ huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai). Tại cơ quan Công an, Huy khai lý do dẫn đến hành động cướp tiệm vàng là để nuôi bạn gái đang mang thai.

Cướp tiệm vàng để nuôi bạn gái đang mang thai - 1

Hình ảnh hiện trường Huy dùng dùi cui đập nhưng kính tiệm vàng không vỡ

Theo đó, Huy sống chung với một cô gái và hiện đang mang thai chuẩn bị sắp tới ngày sinh nhưng không có tiền để ăn uống, chăm sóc. Bản thân Huy công việc không ổn định, làm thuê nhiều việc nhưng tiền kiếm được không đủ tiêu. Vì quá túng quẫn nên Huy nghĩ liều đến việc cướp tiệm vàng Kim Châu Quốc Bảo mới có được tiền.

Vào tối ngày 28/6, Huy bịt mặt rồi cầm chiếc dùi cui xông vào tiệm vàng Kim Châu Quốc Bảo đập nhiều phát vào tủ kính. Do tủ kính được làm bằng kính cường lực nên Huy đập không vỡ để cướp, lúc đó bảo vệ và chủ tiệm vàng phát hiện tri hô nên Huy hoảng sợ định bỏ chạy thì bị người dân xung quanh bao vây bắt lại.

Cướp tiệm vàng để nuôi bạn gái đang mang thai - 2

Huy bị người dân đánh bất tỉnh sau khi bị phát hiện tri hô cướp tiệm vàng

Một số người dân quá khích trước sự việc đã đánh Huy bất tỉnh. Công an TP. Biên Hòa tiếp nhận sự việc đã đến đưa Huy đi cấp cứu, đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường điều tra.

Hiện Huy đang bị tạm giữ hình sự để xử lý về hành vi “Cướp tài sản”.

Thanh Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự