Đám cưới xa hoa của con gái đại gia Cà Mau

Ngày 09/01/2016 15:39 PM (GMT+7)

Để tổ chức đám cưới xa hoa bậc nhất Cà Mau từ trước đến nay, ông chủ Tập đoàn Phú Cường đã chi hơn 9 tỉ đồng để trang trí, dựng sân khấu nổi… và chi hơn 2 tỉ đồng để mời nghệ sĩ nổi tiếng ở Hà Nội và TP HCM tham gia chương trình văn nghệ.

Hai tháng qua, nhà hàng giữa hồ Vân Thủy (phường 5, TP Cà Mau) của Công ty CP Du lịch – Dịch vụ Minh Hải (thuộc Tập đoàn Phú Cường) đã tạm đóng cửa để xây dựng nơi đây thành “đảo uyên ương” - nơi tổ chức tiệc cưới cho chị Nguyễn Thị Ngọc Mai (Tổng giám đốc Công ty CP Du lịch – Dịch vụ Minh Hải) với chú rể làm trong ngành xây dựng là anh Nguyễn Thanh Duy. Cô dâu 29 tuổi này là con gái lớn của ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường.

Đám cưới xa hoa của con gái đại gia Cà Mau - 1

Không gian lộng lẫy của "đảo uyên ương" được đầu tư nhiều tỉ đồng để tổ chức tiệc cưới

Đêm 8-1, dù lễ cưới chưa diễn ra nhưng người dân TP Cà Mau đã tận mắt chứng kiến buổi tổng duyệt chương trình văn nghệ hoành tráng để phục vụ cho tiệc cưới lớn nhất Cà Mau từ trước tới nay.

Ông Cường cho biết chi phí để trang trí, mua sắm bàn ghế, chỉnh trang cơ sở vật chất, dựng sân khấu nổi… để phục vụ tiệc cưới trong hai ngày 9 và 10-1 là hơn 9 tỉ đồng. Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ ở Hà Nội và TP HCM được mời tham gia chương trình văn nghệ với chi phí trên 2 tỉ đồng. “Khách mời dự tiệc cưới con gái tôi khoảng 2.000 người gồm bạn bè, người thân và đối tác làm ăn. Sau đám cưới, tôi cho tài sản và giao quyền điều hành cho vợ chồng con gái đối với cụm công ty con tại Cà Mau có tổng giá trị khoảng 300 tỉ đồng. Tiền mừng cưới được trích ra 50% để làm từ thiện”, ông Cường nói.

Đám cưới xa hoa của con gái đại gia Cà Mau - 2

Sân khấu nổi được đầu tư hoành tráng và tốn kém

Cũng theo ông Cường, sau tiệc cưới, toàn bộ kiến trúc, không gian của “đảo uyên ương” sẽ được giữ nguyên để phục vụ cho việc kinh doanh tổ chức sự kiện, đám tiệc sau này.

Ông Cường quê gốc Vĩnh Thuận (tỉnh Kiên Giang), lập nghiệp ở Cà Mau từ 2 bàn tay trắng. Ông khá thành công trong lĩnh vực thủy sản từ thập niên 90. Những năm gần đây, Tập đoàn Phú Cường gặp nhiều khó khăn trong lĩnh vực thủy sản ở Cà Mau nên đã chuyển hướng đầu tư lĩnh vực này sang Kiên Giang, đồng thời tập trung đầu tư vào xây dựng nhà ở, năng lượng tái tạo và du lịch, dịch vụ…

Chưa đầy 1 tháng trước, tại Bạc Liêu cũng xôn xao với đám cưới trị giá hàng chục tỉ đồng của con trai đại gia trong ngành thủy sản. Để tổ chức đám cưới xa hoa này, vợ chồng ông chủ Công ty thủy sản Bạch Linh (xã Tân Phong, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) đã bỏ ra chi phí trang trí rạp cưới 600 triệu đồng trên khu đất rộng gần 3.000 m2 và 200 triệu đồng để thuê hơn 10 ca sĩ từ TP HCM. Ngoài ra, vợ chồng đại gia này tuyên bố mừng cưới cho con bằng tiền mặt 30 tỉ đồng và một căn hộ trị giá 700.000 USD. Một phần số tiền mừng cưới của khách được làm từ thiện.

Theo Duy Nhân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot