Nhiều căn nhà cháy rụi giữa trung tâm TP.HCM

Ngày 01/12/2015 17:31 PM (GMT+7)

Phòng Cảnh sát PCCC Q.1 cho biết, đám cháy bắt nguồn từ một nhà dân trong con hẻm sâu.

*Tiếp tục cập nhật

17h45, Công an phường Cầu Ông Lãnh đang phát loa yêu cầu người dân xung quanh kiểm soát hiện trường, không cho người lạ vào để bảo đảm an toàn tài sản. Đồng thời, đèn pin đang được huy động để phục vụ kiểm tra hiện trường do khu vực này bị cúp điện hoàn toàn.

Nhiều căn nhà cháy rụi giữa trung tâm TP.HCM - 1

Con hẻm nhỏ nơi xảy ra vụ cháy.

17h35, một cán bộ điều tra cho biết, thông tin ban đầu có 3 căn nhà bị cháy, trong đó có 1 căn bị cháy hoàn toàn. Rất may, không có thiệt hại về người.

17h30, ông Lê Quốc Bảo, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Q.1 cho biết, sẽ có cuộc họp báo về thông tin vụ việc tại UBND phường Cầu Ông Lãnh.

17h, xe thang đã được hạ xuống. Đám cháy cơ bản được khống chế.

Nhiều căn nhà cháy rụi giữa trung tâm TP.HCM - 2

16h50, cần cẩu được huy động để bơm nước từ trên xuống, do đám cháy xảy ra trong con hẻm nhỏ khiến xe PCCC không thể tiếp cận.

 Nhiều căn nhà cháy rụi giữa trung tâm TP.HCM - 3

Vụ cháy xảy ra vào giờ cao điểm khiến dòng xe lưu thông qua đường Võ Văn Kiệt bị ùn ứ. Để bảo đảm an toàn cho đường ống dẫn nước chữa cháy kéo ngang qua đường, lực lượng PCCC và người dân phải kê đá, hỗ trợ xe máy, ô tô băng qua.

Nhiều căn nhà cháy rụi giữa trung tâm TP.HCM - 4

Trao đổi với PV lúc 16h10, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC Q.1 cho biết, đơn vị này đã sớm cử lực lượng ra hiện trường và đang huy động thêm sự hỗ trợ của các đơn vị, lực lượng PCCC của các quận lân cận.

Nguồn tin từ Phòng Cảnh sát PCCC Q.1 cũng cho biết, vụ cháy xảy ra từ một nhà dân trong hẻm sâu. Ghi nhận tại hiện trường, rất đông người dân hiếu kỳ đang tập trung theo dõi vụ cháy.

Một số hình ảnh về vụ cháy (ảnh: Phạm Thành Nhân)

Nhiều căn nhà cháy rụi giữa trung tâm TP.HCM - 5 Nhiều căn nhà cháy rụi giữa trung tâm TP.HCM - 6

 Nhiều căn nhà cháy rụi giữa trung tâm TP.HCM - 7

 Nhiều căn nhà cháy rụi giữa trung tâm TP.HCM - 8

Theo Ngọc Phạm- Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot