Đang đi chúc Tết, xe máy bỗng nhiên bốc cháy dữ dội

Ngày 02/02/2014 17:17 PM (GMT+7)

Sau khi phát hiện chiếc xe máy bị cháy, chủ xe đã dùng bình cứu hỏa chữa cháy nhưng chỉ sau khoảng 20 phút, chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ lại khung sắt.

Sau khi phát hiện chiếc xe máy bị cháy, chủ xe đã dùng bình cứu hỏa chữa cháy nhưng chỉ sau khoảng 20 phút, chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ lại khung sắt.

Vào khoảng 11h30 trưa ngày 1/2 (tức mùng 2 Tết), anh Nguyễn Ngọc Minh (trú tại Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội) chở vợ đi chúc Tết trên chiếc xe máy hiệu AirBlade mang biển kiểm soát: 30N6 -6846 đang lưu thông trên đường Lê Văn Lương kéo dài (Hà Nội) theo hướng đi vào làng Vạn Phúc thì bất ngờ được một lái xe taxi đi cùng chiều cho biết chiếc xe của anh đang bốc cháy.

Ngay lập tức, hai vợ chồng anh Minh nhảy ra khỏi xe. Sau đó, anh Minh được lái xe taxi cho mượn bình cứu hỏa để chữa cháy. Tuy nhiên, do ngọn lửa lan rất nhanh nên không thể dập tắt.

Theo tin tức từ những người đi đường chứng kiến sự việc, chỉ sau khoảng hơn 20 phút, chiếc xe máy AirBlade đã bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ khung sắt.

Đang đi chúc Tết, xe máy bỗng nhiên bốc cháy dữ dội - 1

Sau khoảng 20 phút, chiếc xe máy bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ lại khung sắt.

Anh Minh cho biết, anh mua chiếc xe AirBlade này cách đây khoảng gần 3 năm (tháng 3/2011), lần bảo dưỡng gần đây nhất là cách đây 5 tháng. Khi anh chị đang lưu thông trên đường sang nhà ngoại để chúc Tết, đi được khoảng hơn 1km thì anh cũng ngửi thấy mùi khét nhưng do chủ quan không kiểm tra nên tiếp tục đi tiếp, chỉ tới khi được anh lái taxi cho biết thì anh chị mới dừng lại nhưng đã không thể cứu vãn nổi chiếc xe.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo A. T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan