Đăng thông tin “rao bán” chồng trên Facebook, vợ bất ngờ khi nhiều cô vào hỏi 'mua'

Ngày 14/08/2017 09:55 AM (GMT+7)

Sau vài giờ rao bán chồng trên mạng, người vợ bất ngờ khi thấy có quá nhiều hưởng ứng và muốn mua "món hàng" đặc biệt này.

Mới đây, trên trang Facebook của mình, chị Teresa Turner, 34 tuổi đến từ Norfolk, Anh, đã bất ngờ đăng một dòng quảng cáo với nội dụng: "Tôi có một ông chồng 33 tuổi không cần dùng nữa vì khiến tôi quá bực bội. Tôi không cần tiền nên sẽ cho không. Anh chàng này đã được huấn luyện biết tự đi vệ sinh và dùng toilet. Ai đến trước sẽ được nhận".

Sau khi đăng thông tin đó, trong vòng vài giờ, hơn 300 phụ nữ đã vào bình luận, trong đó có rất nhiều người quan tâm và muốn được sở hữu "món hàng" đặc biệt này.

Đăng thông tin “rao bán” chồng trên Facebook, vợ bất ngờ khi nhiều cô vào hỏi amp;#39;muaamp;#39; - 1

Lời rao bán chồng của chị Teresa trên trang cá nhân của mình

Mọi người khá thích thú với việc “rao bán” chồng của chị Teresa. Họ đề nghị Teresa "thả" chồng ở một quán rượu nào đó thay vì phải đến tận nhà để nhận hàng. Chị Teresa cảm thấy khá bối rối khi thấy chồng mình nhận được nhiều sự quan tâm, thậm chí một người còn đề nghị chị áp dụng chính sách "hoàn lại sau 30 ngày dùng không hợp ý".

Vì việc rao bán nhận được nhiều người hưởng ứng nhiệt tình nên chồng chị Teresa, anh Rod – một nhân viên bảo hiểm, đã rất vui sướng. Rod thậm chí còn hùa theo các bình luận của các vị “khách hàng”. Anh nói rằng, ai nhận "hàng" nhớ mời một ly trà.

Đăng thông tin “rao bán” chồng trên Facebook, vợ bất ngờ khi nhiều cô vào hỏi amp;#39;muaamp;#39; - 2

Teresa và chồng, anh Rob- một nhân viên bảo hiểm

Khi hỏi về nguyên nhân có vụ rao bán như vậy, chị Teresa cho biết mình rất ghét những âm thanh lớn, chẳng hạn như người ăn phát ra tiếng to. Anh Rod đã tìm được một video quay lại cảnh người đàn ông nhồm nhoàm nhai gì đó tạo âm thanh rất to. Để trêu Teresa, anh đã bật đi bật lại video này rất nhiều lần khiến cho chị bực mình.

“Tôi đã bật video đó nhiều lần để trêu cô ấy, cuối cùng cô ấy bỏ lên lầu và không lâu sau đó, tôi nhìn thấy đoạn quảng cáo rao bán mình trên Facebook”, anh Rob chia sẻ.

Chị Teresa thừa nhận rằng anh Rob cũng có một số thói quen gây phiền nhiễu khác, chẳng hạn như việc thường xuyên vứt vớ lung tung khắp nhà và liên tục trêu chọc cô.

Đăng thông tin “rao bán” chồng trên Facebook, vợ bất ngờ khi nhiều cô vào hỏi amp;#39;muaamp;#39; - 3

Hai người đã có một cô con gái 2 tuổi

Một tuần sau khi bài viết được đăng trên Facebook, chị Teresa thú nhận rằng không một ai đến nhà để mua “món hàng” đó cả.

"Chồng tôi nghĩ chuyện này thật buồn cười. Thật may anh ấy là người cực kỳ hài hước, không thì cũng rắc rối to. Tôi chỉ muốn đem đến cho mọi người tiếng cười để khiến một ngày của họ tươi sáng hơn", chị Teresa chia sẻ.

Được biết, Teresa và Rob đã kết hôn được 4 năm và hiện có một cô con gái 2 tuổi tên là Bella. Việc rao bán chồng của chị Teresa chỉ là một trò đùa, trên thực tế thì hai người sống với nhau rất hạnh phúc. Họ đang lên kế hoạch chuẩn bị cho một bữa tối lãng mạng để kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Nhật Linh (Dịch từ dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn