Đầu độc chồng vì bị ép cưới, cô dâu mới vô tình hại chết 13 người trong gia đình

Ngày 01/11/2017 18:13 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Pakistan cho thuốc độc vào sữa để đầu độc chồng sau 2 tháng kết hôn, thế nhưng cô đã vô tình hại chết 13 thành viên khác trong gia đình.

Cách đây 2 tháng, Asiya Bibi, sống tại Muzaffargarh, tỉnh Punjab bị bố mẹ ép kết hôn với anh Amjad Akram (25 tuổi). Túng quẫn vì không được kết hôn với người mình yêu, cô dâu mới Asiya lên kế hoạch giết hại chồng. 

Ngày 24/10, bạn trai của Asiya đã cung cấp chất độc để Asiya pha vào ly sữa cho chồng uống. Tuy nhiên, anh Amjad không uống ly sữa này mà để lại cho mẹ làm Lassi - một thức uống có nguồn gốc từ sữa chua phổ biến ở địa phương cho cả nhà thưởng thức. 

Đầu độc chồng vì bị ép cưới, cô dâu mới vô tình hại chết 13 người trong gia đình - 1

Cô dâu mới cho thuốc độc vào sữa để đầu độc chồng nhưng vô tình hại chết 13 thành viên khác trong gia đình

Món đồ uống này được phục vụ cho 27 người trong gia đình Amjad, ngay sau khi uống nó, họ đã bắt đầu thấy các triệu chứng của ngộ độc. 13 thành viên do bị ngộ độc nặng đã tử vong, những người còn lại vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. 

Mới đầu, Aasia khai với cảnh sát rằng một con thằn lằn đã vô tình nhảy vào cốc sữa của chồng, khiến cốc sữa nhiễm độc. Chỉ khi bị bắt giữ, Aasia mới thành thật thú tội.

Cảnh sát cho biết: "Aasia buộc phải cưới Amjad. Cô ta không hạnh phúc và trở lại nhà bố mẹ vài ngày sau kết hôn nhưng gia đình lại buộc Aasia phải quay trở lại nhà chồng. Nỗi uất hận trào dâng khiến cô hành động dại dột".

Người tình của Aasia và cô ruột của Aasia đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra vụ việc. 

>> Xem thêm: Cốc sữa của cháu có màu lạ, bà đi kiểm tra và phát hiện âm mưu đầu độc kinh hoàng

Hà Anh (Dịch từ Telegraph)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự