Đau xót con trai tâm thần đâm chết cha đẻ trong đêm

Ngày 21/05/2016 16:35 PM (GMT+7)

Khi mọi người chạy đến thì thấy trên tay của Nhật đang cầm con dao, phía dưới nền nhà ông Châu (bố của Nhật) nằm bất động.

Sáng 21/5, Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng đau lòng con trai đâm chết cha ruột .

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 20/5, đối tượng Hoàng Văn Nhật (SN 1989) trú tại xóm 11, xã Nghi Xá, Nghi Lộc dùng dao đâm nhiều nhát vào người ông Hoàng Văn Châu (SN 1959) là cha ruột của Nhật, hậu quả làm ông Châu tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Lộc xuống hiện trường, truy bắt đối tượng. Đồng thời, phối hợp với phòng PC45, PC54 (Công an Tỉnh), Viện KSND tỉnh Viện KSND huyện Nghi Lộc tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Đau xót con trai tâm thần đâm chết cha đẻ trong đêm - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án

Chỉ sau một giờ đồng hồ, đối tượng bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trong KCN Nam Cấm. Hiện đối tượng được đưa về trụ sở Công an huyện Nghi Lộc để điều tra.

Bà Nguyễn Thị Lệ - người nhà nạn nhân cho biết: “Thằng Nhật rất hiền, trước đây nó đi xuất khẩu lao đông, mới về và cưới vợ được 6 tháng. Lúc xảy ra án mạng mọi người chạy đến thì thấy trên tay của Nhật đang cầm con dao,  phía dưới nền nhà là ông Châu đang nằm bất động.”

Theo người nhà nạn nhân, trước đây Nhật có tiền sử bị bệnh tâm thần và gia đình đã từng đưa Nhật đi điều trị.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hồng Bình
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự