Đề nghị truy tố người vào viện bắt cóc trẻ em

Ngày 11/08/2014 20:42 PM (GMT+7)

Sau khi không thỏa thuận được việc “cho” con sau sinh với sản phụ mình chăm sóc, Hương nảy sinh ý định bắt cóc cháu Bảo và đưa ra Hà Nội.

Ngày 11/8/2014, Viện kiểm sát TP.HCM cho biết đã hoàn tất cáo trạng đối với bị can Nguyễn Thị Ngọc Hương (38 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) về tội Mua bán, đánh tráo hoặc chiếm đoạt trẻ em.

Vào cuối tháng 10/2013, Hương làm quen với một thai phụ. Người này chấp nhận “cho” con sau khi sinh và Hương sẽ “bồi dưỡng” 10 triệu đồng. Hương vào chăm sóc người này tại bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) lúc sắp sinh. Tuy nhiên, khi sinh xong, thai phụ không đồng ý “cho” con.

Đề nghị truy tố người vào viện bắt cóc trẻ em - 1

"Mẹ mìn" Ngọc Hương

Trong khoảng thời gian chăm sóc thai phụ hứa “cho” con, Hương làm quen với chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy (tỉnh Đồng Nai) đang chăm con bị thương là cháu Nguyễn Tấn Thiên Bảo (SN 2009). Ngày 24/10/2013, sau khi không thỏa thuận được việc “cho” con sau sinh với sản phụ mình chăm sóc, Hương nảy sinh ý định bắt cóc cháu Bảo và đưa ra Hà Nội.

Rạng sáng 26/10/2013, công an Hà Nội nhận được tin báo một phụ nữ nghi bắt cóc trẻ em đang trên xe từ TP.HCM ra Hà Nội. Tại khu vực đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, cảnh sát kiểm tra xe và phát hiện Hương đang đi cùng cháu Bảo. Khi công an làm việc với Hương, Bảo khóc đòi mẹ.

Sau đó, cháu Bảo được trao trả cho gia đình, còn Hương bị di lý vào TP.HCM. Công an nghi ngờ, Hương nằm trong đường dây chuyên bắt cóc trẻ em đưa sang Trung Quốc bán.

Nhật Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot