Đi chơi về muộn, bé 9 tuổi bị mẹ đánh, ngủ qua đêm ở chuồng gà

Ngày 17/08/2015 13:42 PM (GMT+7)

Bé gái 9 tuổi đi chơi về muộn, nên bị mẹ ruột đánh đập rồi đuổi ra khỏi nhà. Cháu phải ngủ chung với 8 con gà và 3 con chó.

Sáng 17.8, ông Nguyễn Văn Hội - Chủ tịch UBND xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau cho biết, xã đã thành lập đoàn đến nhà đưa cháu H. (9 tuổi, ngụ ấp Bào Nhàn, xã Hồ Thị Kỷ) đi khám và chữa trị thương tích do bị mẹ ruột đánh, phải ngủ chuồng gà vào tối 15.8.

Đi chơi về muộn, bé 9 tuổi bị mẹ đánh, ngủ qua đêm ở chuồng gà - 1

Cháu Huyền khóc kể lại vụ việc

Thông tin ban đầu: Sáng 16.8, người dân ở ấp Bào Nhàn phát hiện cháu H. có những vết thương trên người, mặt mũi bơ phờ nên hỏi chuyện, và trình báo công an xã này. “Tôi thấy cháu H. bước ra từ chuồng gà, người dính bùn và phân gà. Hỏi thì cháu H. cho biết bị mẹ ruột là bà T. đánh và đuổi ra chuồng gà ngủ” – một người hàng xóm của cháu H. kể.

Theo lời bé H., tối 15.8 khi đi chơi về, em bị mẹ đánh vào mặt, lưng, đầu và đuổi ra khỏi nhà không cho vào nhà ngủ. Đợi tới khuya em buồn ngủ nên vào chuồng gà ngủ.

Đi chơi về muộn, bé 9 tuổi bị mẹ đánh, ngủ qua đêm ở chuồng gà - 2

Chuồng gà nơi bé gái 9 tuổi phải ngủ

Hàng xóm của bà T. cho biết, bà này thường xuyên đánh chồng con. Có lần bà T. còn đốt nhang cháy đỏ gí vào đầu chồng, và từng dùng dao đâm chồng phải đi nằm viện.         

Công an xã Hồ Thị Kỷ thông tin, làm việc bước đầu bà T. thừa nhận hành vi đánh con của mình. Hiện vụ việc đang được điều tra xử lý.

Theo Hoàng Hạnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot