Diều “khủng” cuốn bé trai lên 20m, rơi xuống đất tử vong

Ngày 16/03/2015 08:27 AM (GMT+7)

Bé trai 4 tuổi bị con diều “khổng lồ” cuốn lên độ cao khoảng 20m rồi rơi xuống rơi xuống đất tử vong.

Vụ việc hi hữu xảy ra vào chiều ngày 15.3 tại cánh đồng diều nằm trên đường Song Hành (thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TP.HCM). Nạn nhân được xác định là cháu Văn Minh Đạt (4 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h15, các thành viên thuộc Câu lạc bộ diều Sài Gòn căng con diều có sải cánh 18m chuẩn bị đón gió, để diều tung bay. Khi diều phóng lên không trung, mọi người hốt hoảng thấy bé Đạt bị dính trong cánh diều. Nhiều người chạy tới kéo bé Đạt lại nhưng không kịp. Chân của bé Đạt bị dây diều dính vào và bay lên độ cao khoảng 20m thì bé Đạt rơi xuống đất.

Diều “khủng” cuốn bé trai lên 20m, rơi xuống đất tử vong - 1

Khu vực cánh đồng diều nơi bé Đạt bị diều “khủng” kéo lên không trung ở đoạn cao khoảng 20m rồi rơi xuống đất tử vong. 

“Lúc đó, thấy rất nhiều người ở câu lạc bộ diều và những thanh niên chạy tới giơ tay để hứng bé Đạt nhưng không kịp. Bé đã rơi xuống đất nằm bất động”, một người bán nước tại đây cho biết.

Ngay sau đó, bé Đạt được các thành viên câu lạc bộ diều chuyển vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hóc Môn nhưng bé đã tử vong trước đó.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an địa phương có mặt ghi nhận và lập biên bản vụ việc.

Được biết, mẹ bé Đạt bán nước giải khát cho khách tại cánh đồng diều. Chiều hôm nay, bé đi theo mẹ ra đây chơi thì gặp nạn.

Chị Văn Thị Thanh Thủy dì của bé Đạt nói trong nước mắt: “Chiều nay, hay tin cháu gặp nạn tức tốc chạy đến cánh đồng diều thì biết cháu đã được chuyển đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Bình thường nó nhanh nhẹn và nghe lời lắm, thỉnh thoảng còn phụ giúp mẹ nó mang nước cho khách”.

Hiện người nhà của bé Đạt đang làm các thủ tục cần thiết để nhận thi thể.

Ghi nhận tại cánh đồng diều, sau khi vụ việc đáng tiếc xảy ra, tại đây vẫn có hàng hàng trăm người gồm thanh niên niên, các bậc phụ huynh đưa con mình đến đây thả diều. Một số con diều bị dính trên dây điện, thỉnh thoảng người dân lưu thông trên đường Song Hành phải thắng gấp, loạng choạng tay lái vì diều rớt ngang xuống đường.

Theo Dương Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot