Đổ thuốc diệt chuột vào nồi canh để giết con người tình

Ngày 16/11/2016 15:34 PM (GMT+7)

Bực tức trong quá trình chung sống trong nhà, người đàn ông đã đổ gói thuốc diệt chuột vào nồi canh và gạo để trả thù con người tình.

Sáng 16-11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Y Truôl Niê (SN 1990, ngụ huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) 9 năm tù về tội “Giết người”.

Theo HĐXX, năm 2010, Y Truôl Niê đến sống chung như vợ chồng với bà H’Nin Hmok (SN 1969, ngụ cùng huyện). Đến tháng 12-2015, chị H’LyDơ Hmok (SN 1999, con gái riêng của bà H’Nin) lập gia đình với anh Y Boi Hdruê (SN 1997) và cùng về ở trong nhà nhưng ăn riêng. Trong quá trình chung sống, giữa Y Truôl Niê và vợ chồng chị H’LyDơ Hmok thường xuyên xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Người nhà của anh Y Boi Hdruê đã hai lần đánh cảnh cáo Y Truôl Niê, nên Y Truôl Niê bực tức, nuôi ý định trả thù vợ chồng chị H’LyDơ.

Đổ thuốc diệt chuột vào nồi canh để giết con người tình - 1

Y Truôl Niê tại phiên tòa sơ thẩm

Khuya 9-3-2016, Y Truôl Niê lấy gói thuốc diệt chuột đổ vào nồi canh ăn chưa hết ở trong bếp của vợ chồng chị H’LyDơ Hmok rồi tiếp tục đổ phần còn lại vào túi gạo nhằm mục đích giết vợ chồng chị H’LyDơ Hmok.

Sáng 10-3-2016, chị H’LyDơ Hmok phát hiện nồi canh bốc mùi hôi nên đổ ra đất, con chó của gia đình đến ăn thì bị sùi bọt mép, sau đó 1 ngày thì chết. Chị H’LyDơ Hmok tiếp tục chạy vào kiểm tra túi gạo cũng phát hiện có mùi hôi nên báo cho công an.

Theo C. Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự