Đôi nam nữ ôm nhau chết trên vỉa hè với nhiều vết đâm

Ngày 11/03/2017 09:37 AM (GMT+7)

Nam thanh niên quê Cần Thơ và người nữ quê Sóc Trăng đã ôm nhau chết trên vỉa hè với nhiều vết đâm.

Rạng sáng nay, 11-3, những người dân đi tập thể dục trên đường Nguyễn Chí Thanh, TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) bất ngờ phát hiện đôi nam nữ nằm ôm nhau trên vỉa hè thuộc khóm 5, phường 6, TP Sóc Trăng. Lại gần, nhiều người tá hỏa khi nhận thấy cả 2 đã chết từ trước.

Đôi nam nữ ôm nhau chết trên vỉa hè với nhiều vết đâm - 1

Hiện trường đôi nam nữ ôm nhau chết được phong tỏa nghiêm ngặt. 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Sóc Trăng và Công an tỉnh Sóc Trăng tức tốc có mặt tại tới nơi để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi lúc 7 giờ cùng ngày.

Qua đó, danh tính của đôi nam nữ được xác định là Trần Văn U. (27 tuổi, ngụ xã Trường Xuân A, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) và Trần Thị Hồng X. (30 tuổi, ngụ huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng). Thi thể của người nữ có vết đâm vào ngực, còn con dao thì đâm vào thi thể người nam.

Hiện trường được cơ quan chức năng tỉnh Sóc Trăng phong tỏa nghiêm ngặt. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của đôi nam nữ này đang được các cơ quan chức năng tỉnh Sóc Trăng điều tra, làm rõ. Tuy nhiên, theo nhiều người có mặt tại hiện trường đánh giá, đây có thể là một vụ ghen tuông dẫn đến giết nhau. Báo Người Lao Động sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.

Theo Công Tuấn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan