‘Động mại dâm’ trá hình chuyên phục vụ người nước ngoài

Ngày 28/08/2014 15:56 PM (GMT+7)

Cúc mở tiệm hớt tóc nhưng thực chất là nơi mua bán dâm cho khách nước ngoài.

Ngày 28/8/2014, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Bùi Thanh Cúc (SN 1979) 3 năm tù và Bùi Thanh Lan (SN 1970, cùng ngụ Tiền Giang) 1 năm 1 tháng 17 ngày tù (bằng thời gian tạm giam) cùng về tội Chưa mại dâm. Cúc và Lan là hai chị em ruột.

Ngày 25/3/2013, Cúc thuê nhà ở phường 4, quận Tân Bình để mở tiệm hớt tóc Hoa Lan nhưng thực chất là chứa gái mại dâm, phục vụ cho người nước ngoài. Cúc tuyển nhân viên nữ vào làm việc với điều kiện không trả lương mà chỉ hưởng tiền “bo” của khách và tiền bán dâm cho khách nước ngoài.

‘Động mại dâm’ trá hình chuyên phục vụ người nước ngoài - 1

Lan buồn bã trong giờ nghị án

Từ ngày 15/4/2013, tiệm hớt tóc Hoa Lan chính thức hoạt động và thường có từ 6 đến 8 nữ tiếp viên. Trung bình, mỗi ngày, mỗi tiếp viên phải bán dâm tại tiệm hớt tóc một lần.

Khi khách đến tiệm có nhu cầu mua dâm thì trực tiếp thỏa thuận với tiếp viên bán dâm. Gía bán dâm khoảng 500 nghìn một lần. Khách trả trực tiếp cho tiếp viên bán dâm và phải trả 200 nghìn đồng tiền phòng để mua dâm cho Cúc. Sau đó, tiếp viên bán dâm lấy bao cao su rồi dẫn khách lên các phòng ở lầu 2 và 3 để mua bán dâm

Cúc thuê chị gái là Lan để giúp sức cho mình với giá 3 triệu đồng một tháng. Lan thường dọn dẹp ở quán và khi Cúc đi vắng thì thu tiền phòng từ khách mua dâm đưa, hoặc lấy tiền phòng từ tiếp viên bán dâm rồi giao lại cho Cúc.

Khoảng 22 giờ 40 ngày 10/7/2013, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM kiểm tra tiệm hớt tóc Hoa Lan, bắt quả tang bốn cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Tại phiên tòa, Cúc khai nhận, mỗi ngày thu lợi bất chính từ 1 triệu đến 1,2 triệu đồng. Tổng số tiền thu lợi bất chính từ khi mở quán cho đến khi bị bắt gần 100 triệu đồng.

Khôi Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot