Đưa con gái 6 tuổi đi chơi để ngụy trang mua ma túy

Ngày 23/05/2016 08:29 AM (GMT+7)

Mua ma túy về sử dụng, đối tượng chở theo cả con gái nhỏ nhằm che mắt lực lượng chức năng.

Khoảng 23h đêm ngày 21/5, trong khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao Yên Phụ - Trần Nhật Duật (Hà Nội), tổ công tác Y11/141 do Đại úy Đặng Thành Trung (Đội phó Đội CSGT Số 6 - Phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội) làm tổ trưởng đã phát hiện hai thanh niên điều khiển xe máy mang BKS - 29Z1-020.15 đang chở theo một bé gái khoảng 6 tuổi không đội mũ bảo hiểm nên đã tiến hành dừng xe.

Khi bị dừng xe, hai thanh niên này xin xỏ các chiến sĩ CSGT bỏ qua vì đang "bận" đưa con gái đi chơi phố, tuy nhiên tổ công tác cương quyết yêu cầu hai người này hợp tác. 

Đưa con gái 6 tuổi đi chơi để ngụy trang mua ma túy - 1

Mua ma túy về sử dụng, đối tượng chở theo cả con gái nhỏ nhằm che mắt lực lượng chức năng.

Qua kiểm tra tại chốt, tổ công tác phát hiện có nhiều gói nilon chứa các chất nghi làma túy đá và heroin giấu trong túi quần của hai nam thanh niên đồng thời kiểm tra số khung, số máy của chiếc xe cũng phát hiện ra bị đục phá, nghi xe ăn cắp.

Bước đầu hai đối tượng khai nhận tên là Nguyễn Xuân Chính (SN 1982, trú tại Khoái Châu, Hưng Yên) và Nguyễn Quang Bằng (SN 1992, cùng ở Khoái Châu, Hưng Yên) đang trên đường mang số ma túy vừa mua trị giá 10 triệu đồng về sử dụng.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại úy Đặng Thành Trung cho biết, về phía bé gái được xác định là con của đối tượng Chính đang học lớp 1, vì thấy bố bị công an bắt giữ nên đã liên tục hoảng sợ và khóc. Tuy nhiên cháu bé đã được các chiến sĩ trong tổ công tác trấn an tinh thần, sau đó bàn giao về cho gia đình. 

Đưa con gái 6 tuổi đi chơi để ngụy trang mua ma túy - 2

Bé gái con của đối tượng Chính được chiến sĩ trong tổ công tác an ủi, động viên tinh thần. Ảnh: Đăng Khoa

Ngoài ra, Đại úy Trung còn cho biết thêm, thời gian gần đây nhiều đối tượng sử dụng các thủ đoạn tinh để tàng trữ, vận chuyển và tiêu thụ trái phép các chất ma túy. Trong đó có chiêu trò dẫn theo các em bé như con hoặc cháu, để dễ xin xỏ lực lượng chức năng bỏ qua lỗi vi phạm từ đó nhằm thoát tội.

Hiện tổ công tác đã bàn giao các đối tượng cùng tang vật cho công an phường Nguyễn Trung Trực tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

Theo Hoàng Nam
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự