Đưa người nhà đến BV Phụ sản Hà Nội cấp cứu, người đàn ông bị 3 bảo vệ hành hung

Ngày 01/11/2017 12:34 PM (GMT+7)

Chưa kịp xuống xe, người đàn ông đã bị một nhóm bảo vệ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội hành hung dã man lúc nửa đêm.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h45 phút ngày 31/10 tại cổng Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, người bị hành hung là anh N.K.P. (41 tuổi, ở Bắc Từ Liêm).

Vào thời điểm đó, anh P. đưa người nhà bị tắc tia sữa tới bệnh viện thăm khám. Tuy nhiên, khi người bệnh vừa xuống xe đi vào viện, bảo vệ đến thu tiền vé, hai bên có lời qua tiếng lại.

Sau đó, anh P. có đưa tờ 200.000 đồng cho bảo vệ, nhưng bảo vệ cho rằng anh P. thái độ nên đã gọi thêm 3 người nữa đến đánh, đuổi ra khỏi viện. 

“Người đàn ông kia chưa kịp ra khỏi viện, phía bảo vệ bệnh viện có 3 người xông vào đánh, người thì túm đầu, người thì đấm đá”, một người chứng kiến miêu tả lại. 

Đưa người nhà đến BV Phụ sản Hà Nội cấp cứu, người đàn ông bị 3 bảo vệ hành hung - 1

Anh P. bị đánh bầm dập hết phần mặt

Công an phường Ngọc Khánh (Ba Đình, Hà Nội) xác nhận có sự việc trên xảy ra tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đêm qua. Sau đó, anh P. cùng những người liên quan đã được mời về trụ sở công an để làm việc. Đồng thời anh P. được công an đã giới thiệu đi giám định vết thương.

Vụ việc này cũng đã được báo cáo lên công an quận Ba Đình.

Đưa người nhà đến BV Phụ sản Hà Nội cấp cứu, người đàn ông bị 3 bảo vệ hành hung - 2

Cơ quan công an đến làm việc sau khi sự việc xảy ra

Sáng 1/11, sau khi trở về nhà, anh P. vẫn bị choáng váng, đau bụng và nôn, phải vào Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn thăm khám.

Đại diện phía Bệnh viện Phụ sản Hà Nội xác nhận có sự việc trên nhưng phải đợi để xin ý kiến chỉ đạo từ lãnh đạo bệnh viện, rồi mới thông tin đến báo chí. 

Đức Giang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự