Đức: Cha đẻ nhẫn tâm giết chết con gái rồi phi tang xác

Ngày 03/12/2015 19:20 PM (GMT+7)

Lareeb Khan, 19 tuổi, một kỹ thuật viên nha khoa, bị chính cha ruột của mình bóp cổ cho đến chết chỉ vì cô có quan hệ tình dục với một người đàn ông mà gia đình không đồng ý.

Asadullah Khan, 51 tuổi, người Pakistan hiện đang sinh sống tại Đức đã thú nhận hành vi bóp cổ con gái Lareeb, 19 tuổi đến chết. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này la do ông Asadullah được công an báo rằng con gái của mình nhiều lần ăn trộm bao cao su trong siêu thị, điều này khiến ông cho rằng con gái đã có quan hệ bất chính với một người đàn ông mà gia đình không cho phép. Và hành động đó bị coi là sự sỉ nhục lớn đối với gia đình bởi ông muốn Lareeb phải lấy người do bố mẹ mình sắp đặt.  

Đức: Cha đẻ nhẫn tâm giết chết con gái rồi phi tang xác - 1
Lareeb Khan, 19 tuổi, một kỹ thuật viên nha khoa đã bị chính cha ruột của mình bóp cổ cho đến chết

Theo lời khai trước tòa án, tại đêm diễn ra sự việc, ông Asadullah đã lẻn vào phòng ngủ của Lareeb và bóp cổ cô cho đến chết. Điều đáng buồn là mẹ của Lareeb, bà Shazia, 42 tuổi chỉ biết đứng nhìn mà không hề có ý can ngăn. Sau khi tiến hành tội ác, ông bà Asadullah đã mặc quần áo lại chỉnh tề cho Lareeb. Tiếp đó, họ đã đẩy xác Lareeb trên một chiếc xe lăn từ căn hộ tới chiếc xe của gia đình, lái xe tới một bờ kè vắng vẻ ở thành phố Darmstadt và đẩy cái xác xuống nước.

Đức: Cha đẻ nhẫn tâm giết chết con gái rồi phi tang xác - 2
Mẹ của Lareeb, bà Shazia tại phiên tòa xét xử

Bà Shazia đã khai với cảnh sát rằng bà bị chồng mình áp bức như nô lệ và không thể làm gì để cứu con gái dù rất muốn. “Tôi không thể ngăn ông ấy lại được. Tôi muốn hét lên nhưng không thể”, bà Shazia khai.

Cũng vào tối ngày xảy ra án mạng, hai vợ chồng Khan đã gửi con gái út Nida, 14 tuổi, cho người thân trông hộ. Tại phiên tòa, bé Nida đã tự mình tố cáo mẹ và khẳng định bà Shazia cũng độc ác không khác gì bố.

Đức: Cha đẻ nhẫn tâm giết chết con gái rồi phi tang xác - 3
Ông Asadullah, 51 tuổi đã nhẫn tâm xuống tay giết chết con gái của mình chỉ vì cô ấy có quan hệ bất chính với một người đàn ông mà gia đình không đồng ý

“Mẹ tôi không hề bị áp bức, bà có thể làm gì mình muốn. Bà thường đánh tôi bằng một cây gậy. Chúng tôi không bao giờ được phép nhắc đến bạn trai. Cha tôi thường bắt chị tôi phải kết hôn ở Pakistan”, Nida nói trước tòa án.

Sau khi giết chết Lareeb, ông Asadullah và vợ định nói dối mọi người rằng con bé đã bỏ trốn, nhưng đến ngày hôm sau, xác chết của cô ấy đã được tìm thấy và ngay sau đó bố mẹ của Lareeb đã nhận tội ngay. Và tại phiên tòa, ông Asadullah đã nói rằng “Tôi hối hận về việc làm của mình, nếu có thể tôi muốn quay ngược thời gian. Và bây giờ tôi chấp nhận mọi hình phạt”.

NNM (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Án mạng kinh hoàng