Đức xét xử cảnh sát sát nhân thích ăn thịt người

Ngày 23/08/2014 14:07 PM (GMT+7)

Viên cảnh sát đưa nạn nhân xuống tầng hầm và ra tay sát hại rồi cắt xác thành nhiều mảnh nhỏ.

Ngày 22/8, tòa án Đức xét xử một viên cảnh sát bị cáo buộc đã sát hại một người đàn ông mà anh ta gặp trên một diễn đàn mạng dành cho những kẻ thích ăn thịt người.

Cựu cảnh sát 56 tuổi Detlef Guenzel bị cáo buộc đã siết cổ đến chết doanh nhân gốc Ba Lan Wojciech Stempniewicz dưới tầng hầm và chặt xác nạn nhân thành nhiều mảnh nhỏ rồi đem chôn trong vườn.

Đức xét xử cảnh sát sát nhân thích ăn thịt người - 1

Cựu cảnh sát Guenzel (áo trắng) bị đưa ra tòa xét xử

Bằng chứng quan trọng nhất của phiên tòa này là một cuốn băng dài 50 phút ghi lại cảnh Guenzel vừa nghe nhạc vừa cắt xác nạn nhân thành từng mảnh nhỏ. Trong quá trình này, có lúc Guenzel còn dừng lại để nghe nhịp tim của nạn nhân rồi lại tiếp tục công việc rùng rợn trên.

Cảnh sát cho hay hồi tháng Mười năm ngoái, hai người này gặp nhau trên một diễn đàn mạng được cho là “trang số một về các loại thịt lạ”, nơi những người có các sở thích ăn thịt kỳ dị gặp gỡ nhau, trong đó có cả những kẻ thích ăn thịt người.

Hai người này tiếp tục liên lạc với nhau qua email, tin nhắn và điện thoại, trước khi thu xếp cuộc gặp định mệnh vào ngày 4/11. Hôm đó, Guenzel lái xe đến đón Stempniewicz tại ga tàu hỏa ở Dresden rồi đưa về nhà mình ở khu Hartmannsdorf-Reichenau.

Tại đây, sau khi ăn sáng, Guenzel đưa Stempniewicz xuống tầng hầm, và tại đây anh ta dùng một sợi dây thừng gắn vào một chiếc móc trên trần để siết cổ nạn nhân đến chết rồi dùng dao và cưa cắt thi thể nạn nhân ra nhiều mảnh nhỏ.

Đức xét xử cảnh sát sát nhân thích ăn thịt người - 2

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ giết người rùng rợn

Toàn bộ quá trình rùng rợn này được Guenzel ghi lại trong một cuốn băng video. Tuy nhiên các luật sư bào chữa sau khi xem cuốn video này cho rằng chân của nạn nhân luôn chạm đất, chứng tỏ anh ta có thể ngừng việc siết cổ này bất kỳ lúc nào anh ta muốn.

Sau đó, Guenzel đã ở lại trong tầng hầm suốt 4 giờ đồng hồ để cưa cắt xác nạn nhân rồi đem chôn ở nhiều hố cạn mà anh ta đào trong vườn.

Cảnh sát đã tìm ra dấu vết của Guenzel khi lần theo các email, tin nhắn và cuộc gọi, và họ đã ập đến chính trụ sở cảnh sát để bắt người đồng nghiệp này khi anh ta đang làm việc trong phòng phân tích chữ viết.

Đức xét xử cảnh sát sát nhân thích ăn thịt người - 3

Cảnh sát đào tìm xác nạn nhân trong khu vườn

Khi bị áp giải về nhà, Guenzel đã chỉ cho cảnh sát toàn bộ những địa điểm mà anh ta chôn xác nạn nhân, tuy nhiên cảnh sát đã không tìm thấy dương vật của Stempniewicz.

Vụ giết người này có nhiều tình tiết giống với vụ tên Armin Meiwes bị kết tội sát hại, chặt xác và ăn thịt kỹ sư Bernd Brandes tại một nông trại ở gần Kassel, Đức.

Sau khi giết người, Meiwes đã chặt xác nạn nhân nặng hơn 100 kg này thành từng mảnh nhỏ và gói vào tủ lạnh để ăn dần trong suốt 10 tháng trời. Khi cảnh sát đến nơi để bắt giữ tên sát nhân này, họ chỉ còn tìm thấy chưa đến 20 kg xác nạn nhân. Meiwes đã bị tuyên án chung thân và hiện đang phải ngồi tù.

Dự kiến phiên tòa xét xử Guenzel sẽ kéo dài cho tới tháng 11 tới đây. Nếu bị kết tội giết người và “xâm phạm thi thể người chết”, cựu cảnh sát này có thể sẽ phải ngồi tù tới 15 năm.

Theo Trí Dũng (DailyMail) (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot