Dùng kéo đâm chết vợ rồi gọi điện báo người thân

Ngày 05/10/2015 22:30 PM (GMT+7)

Vì mâu thuẫn gia đình, chồng đã dùng kéo sát hại vợ tử vong rồi gọi điện báo cho người thân trước khi tự vẫn.

Ngày 5-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại khu phố 6 (phường Tân An, TP Thủ Dầu Một). Nạn nhân tử vong là chị Nguyễn Thanh Diệu (26 tuổi).

Dùng kéo đâm chết vợ rồi gọi điện báo người thân - 1

 Nghi can Huynh được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: CTV

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, người thân của gia đình nhận được cuộc điện thoại của Võ Hồng Huynh (30 tuổi, ngụ TP.HCM) cho hay vừa ra tay sát hại vợ và sẽ tự vẫn. Khi người thân đến nhà thì phát hiện Huynh bị thương vùng cổ, máu chảy nhiều, gần đó là chị Diệu đã tử vong với nhiều vết thương trên người.

Huynh được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời, vết thương ở vùng cổ không sâu nên không nguy hiểm đến tính mạng. Bước đầu Huynh khai nhận do mâu thuẫn trong tình cảm nên đã dùng kéo nhọn đâm nhiều nhát vào vùng cổ của vợ. Thấy vợ đã tử vong, Huynh dùng kéo đâm vào cổ tự sát.

Theo gia đình chị Diệu, Huynh và nạn nhân sống chung, có con trai. Hàng xóm của chị Diệu cho hay ngày hôm trước trong nhà chị Diệu đã xảy ra cãi vã to tiếng giữa hai vợ chồng, đến sáng hôm sau thì phát hiện vụ việc.

Hiện Huynh đang được cấp cứu tại BV Đa khoa Bình Dương.

Theo Vũ Hội
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự