Dùng lươn dài nửa mét để 'tự sướng' khiến bác sĩ hoảng hồn khi khám

Ngày 08/05/2017 18:22 PM (GMT+7)

Nhiều người rùng mình sợ hãi khi xem đoạn video bác sỹ Trung Quốc gắp con lươn dài nửa mét vẫn còn sống, quằn quại trong bụng bệnh nhân.

Mới đây, dân mạng xôn xao đoạn video ghi lại một ca phẫu thuật ổ bụng rùng mình được đăng tải lên mạng xã hội. Đoạn video này được trang Dailymail đăng tải lại với nội dung nam bệnh nhân gặp nạn sau khi dùng lươn để tự sướng. 

Trong video, các bác sỹ được phen hốt hoảng khi gắp con lươn còn ngoe nguẩy ra khỏi bụng nam bệnh nhân.

Dùng lươn dài nửa mét để amp;#39;tự sướngamp;#39; khiến bác sĩ hoảng hồn khi khám - 1

Con lươn dài đến nửa mét được gắp ra khỏi bụng bệnh nhân.

Được biết, người này nhập viện trong tình trạng bụng trương phình, dạ dày đau dữ dội. Sau khi đăng tải, đoạn video thu hút hơn 50.000 lượt theo dõi cùng rất nhiều bình luận. Nhiều người cho rằng người đàn ông đã dùng con lươn để giải quyết ' chuyện ấy, tuy nhiên thông tin chính xác chưa được đưa ra. 

Tháng trước, các bác sĩ ở tỉnh Quảng Châu, miền nam Trung Quốc đã gắp thành công con lươn dài 50cm từ trong bụng một người đàn ông trung niên sống tại đây. Được biết, người này đã tin theo cách điều trị dân gian là cho lươn vào hậu môn để chữa bệnh táo bón.

Bệnh nhân khai với bác sĩ rằng đã nghe mọi người nói rằng bệnh táo bón lâu ngày của anh sẽ được điều trị một cách hiệu quả, thậm chí chữa khỏi chỉ bằng một con lươn sống. 

Anh đã phải nhập viện vào tuần trước khi con lươn từ hậu môn chui sâu vào bụng và tàn phá ruột.

Dùng lươn dài nửa mét để amp;#39;tự sướngamp;#39; khiến bác sĩ hoảng hồn khi khám - 2

Con lươn dài nửa mét được gắp ra từ bụng bệnh nhân.

Một bác sĩ chia sẻ thêm, khi bệnh nhân được đưa vào nhập viện, bụng của anh ta trương phềnh lên như một quả bóng gây nên nhiều đau đớn.

"Trong quá trình phẫu thuật, con lươn như phá vỡ hệ thống ruột, tạo ra một mớ hỗn độn trong khoang bụng của người đàn ông. Anh ta suýt tử vong", một bác sĩ cho biết.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới