Đường dây mại dâm chỉ dành cho khách Tây ở TP.HCM

Ngày 15/10/2014 19:27 PM (GMT+7)

Đường dây mại dâm này chỉ tiếp khách quốc tịch nước ngoài.

Ngày 15/10/2014, Công an TP.HCM cho biết vừa bắt được một đường dây mại dâm chuyên tiếp khách nước ngoài. Đường dây này là một tổ hợp ăn chơi biến tướng, có tiếng.

Trước đó, vào khoảng tháng 8/2014, Công an TP.HCM nhận được thông tin có một số nhà hàng, quán ăn, khách sạn… ngay trung tâm kinh doanh bất thường. Đặc biệt, những nơi này chủ yếu tiếp khách ngoại và từ chối khách Việt Nam hay Việt kiều.

Đường dây mại dâm chỉ dành cho khách Tây ở TP.HCM - 1

Nhiều người được đưa về trụ sở công an làm việc

Hơn hai tháng theo dõi, công an phát hiện, những nơi này có dấu hiệu vi phạm nghiêm trọng. Khi đã lên kế hoạch kĩ càng, chừng 1 giờ sáng ngày 15/10, lực lượng Công an TP.HCM phối hợp đội 5 phòng cảnh sát hình sự và phòng cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội bất ngờ ập vào kiểm tra hàng loạt khách sạn, nhà hàng Whete Lotus (đường Thi Sách), nhà hàng Hai Chị Em (đường Đông Du), nhà hàng Nhịp Điệu (đường Thi Sách), quán ăn Sinobar (đường Đông Du, tất cả ở quận 1).

Trong đó, tại khách sạn Whete Lotus, công an bắt quả tang ở hai phòng có hai cặp nam nữ đang mua bán dâm. Gái bán dâm là người Việt Nam. Riêng khách mua dâm là người quốc tịch nước ngoài.

Cuộc “tổng tấn công”, công an bắt giữ, đưa về trụ sở 34 người, đồng thời thu giữ nhiều tang vật là sổ sách liên quan đến việc thống kê, điều động nữ tiếp viên phục vụ khách.

Các nơi bị kiểm tra ở trên có liên kết với nhau. Mỗi khi có nhu cầu, các nơi này thường đổi đào để tạo “sức mới” cho khách.

Nhật Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot