Ghen tuông, người đàn ông phóng hỏa đốt xe ô tô của người tình

Ngày 01/06/2017 10:18 AM (GMT+7)

Ngày 1/6, Công an TP Lào Cai xác nhận, Cơ quan cảnh sát điều tra đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Tuấn vì ghen tuông dùng xăng đốt cháy rụi chiếc xe ô tô của người tình.

Vào khoảng 2h30, ngày 31/5, Nguyễn Văn Tuấn (37 tuổi) trú tại tổ 24, phường Duyên Hải, TP Lào Cai đã chuẩn bị 1 can xăng và 1 đoạn dây rồi đi lái xe ô tô của mình đến gần nhà chị Ngô Thị Thanh N. (người tình của Tuấn), khi đến nơi, Tuấn hút xăng từ bình xăng trên xe ô tô của hắn rồi tẩm vào chăn, gối cũ nhặt được gần đó rồi đặt cạnh xe ô tô của chị N. BKS 24A-081xx rồi châm lửa đốt.

Ghen tuông, người đàn ông phóng hỏa đốt xe ô tô của người tình - 1

Chiếc xe ô tô của chị N. bị thiêu rụi.

Sau khi phóng hỏa, Tuấn đã lái xe ô tô về nhà ngủ, đến khoảng 8 giờ sáng cùng ngày thì Tuấn đã ra Công an TP Lào Cai đầu thú.

Tại cơ quan công an, Tuấn khai rằng, do thời gian gần đây thấy chị N. có nhiều biểu hiện khác nên Tuấn ghen tuông và nảy sinh ý định đốt xe để dọa.

Ghen tuông, người đàn ông phóng hỏa đốt xe ô tô của người tình - 2

Đối tượng Tuấn bên chiếc xe ô tô bị đốt cháy.

Việc Tuấn tẩm xăng, châm lửa đốt khiến chiếc xe ô tô khiến cho toàn bộ giấy tờ của chị Nga và chiếc xe bị cháy rụi hoàn toàn, những đường dây điện, cáp nối của các nhà mạng internet ở khu vực xung quanh cũng bị cháy đứt.

Cơ quan công an TP Lào Cai đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc cố ý phá hoại tài sản này.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự