Giận chị gái, phóng hỏa khiến 4 người bị bỏng nặng

Ngày 04/09/2015 10:27 AM (GMT+7)

Bực tức vì bị chị gái cho nghỉ việc, nam thanh niên dùng xăng đốt lò bánh mì làm 4 người bị bỏng nặng.

Theo chị Nguyễn Thị O. (28 tuổi, chủ lò bánh mì tại Dĩ An, Bình Dương), giữa chị và em trai Nguyễn Thanh Giàu (22 tuổi) có mâu thuẫn với nhau. Giàu mang theo xăng đổ từ ngoài cửa tiệm bánh mì vào đến phòng ngủ rồi bật lửa đốt. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm tiệm bánh mì khiến chị Oanh cùng ba người làm công bị bỏng nặng.

Rất may hai con chị O. (5 tuổi và 10 tuổi) cùng hai thanh niên khác trong cửa tiệm phát hiện vụ cháy đã chạy ra cửa sau nhà thoát nạn.

Giận chị gái, phóng hỏa khiến 4 người bị bỏng nặng - 1

Cả 4 nạn nhân điều đang hồi phục theo chiều hướng tốt.

Các nạn nhân được hàng xóm đưa đến bệnh viện địa phương và chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy ngay sau đó. Nhiều tài sản tại cơ sở sản xuất bánh mì bị hư hỏng, 4 xe máy cũng cháy thành tro, riêng Giàu bỏ trốn.

Trao đổi với phóng viên, bác sĩ Lê Nguyên Diên Minh - khoa Bỏng - Tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết, cả 4 bệnh nhân được sơ cứu tại cơ sở y tế địa phương trước khi được chuyển đến cấp cứu tại bệnh viện.

Bốn nạn nhân gặp nạn bao gồm: chị Nguyễn Thị Oanh (SN 1987) bị bỏng lửa xăng là 26%, chị Trần Thị Cẩm Hương (SN 1994) 30%, Lê Thị Bích Vân (SN 1988) 15% và Nguyễn Văn Nhỏ (SN 1994, cậu ruột chị Hương) 21%. Các vết bỏng chủ yếu tập trung ở tay và hai chân cùng với một số vị trí bỏng sâu độ 2.

Giận chị gái, phóng hỏa khiến 4 người bị bỏng nặng - 2

Chị Trần Thị Cẩm Hương là người bị bỏng nặng nhất trong 4 người.

Chị Trần Thị Cẩm Hương (22 tuổi, tỉnh Đồng Tháp) kể lại: “Do cậu tôi làm ở lò bánh mì nên chiều hôm đó tôi có đến chơi. Tôi có nghe Giàu to tiếng với chị gái sau đó bất ngờ tạt xăng rồi đốt. Tôi chạy ra đường và ngất xỉu do đau đớn quá”.

Theo các bác sĩ tại Khoa Bỏng – bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết, hiện tình trạng của 4 nạn nhân đang ổn định và đang phục hồi tốt, nằm trong khả năng điều trị. Tuy nhiên, Khoa vẫn theo dõi sát vì trong quá trình điều trị có thể xảy ra những bất thường.

Ngọc Sang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự