Giết người vì mâu thuẫn tình ái

Ngày 19/01/2014 12:52 PM (GMT+7)

Cùng quen một người con gái nhưng lại bị “đối thủ” nói những lời khó lọt tai nên trong lúc giận dữ, Tuấn đã ra tay giết người.

Cùng quen một người con gái nhưng lại bị “đối thủ” nói những lời khó lọt tai nên trong lúc giận dữ, Tuấn đã ra tay giết người.

Ngày 19-1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước vẫn đang lấy lời khai Nguyễn Văn Tuấn (SN 1990, ngụ xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng) để lập hồ sơ xử lý về hành vi giết người.

Giết người vì mâu thuẫn tình ái - 1

Ảnh minh họa

Rạng sáng 13-1, một số người đi cạo mủ cao su tại thôn 5, xã Nghĩa Trung phát hiện anh Nguyễn Văn Thái (SN 1985, ngụ xã Nghĩa Trung) nằm chết trong phần rẫy của ông N.V.Th (ấp 6, xã Nghĩa Trung). Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định anh Thái bị đâm nhiều nhát, sau gáy có vết bầm; xe máy, ví tiền và ĐTDĐ vẫn còn. Qua điều tra, công an tiến hành bắt giữ Tuấn để làm rõ.

Theo thông tin từ chị của Tuấn, trong quá trình đi cạo mủ thuê ở xã Nghĩa Trung, Tuấn quen một cô gái và từng đưa về nhà ra mắt cha mẹ. Tuy nhiên, gia đình Tuấn không đồng ý do cô gái này "trông không ngoan”.

Thái cũng có ý quen cô này nên thường có những lời nói “đả kích” chuyện tình cảm của Tuấn. Vào ngày xảy ra vụ giết người, Tuấn mượn xe anh Thái để đi thăm người yêu nhưng không được. Sau đó, Tuấn - Thái cãi nhau. Trong lúc giận dữ, Tuấn lấy dao giết chết Thái. 

Theo Y Thanh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan