Hạ hạnh kiểm hai nữ sinh Hội An đánh nhau dã man

Ngày 30/05/2016 19:00 PM (GMT+7)

Ngày 30/5, thông tin từ Phòng GD&ĐT TP. Hội An, Quảng Nam cho biết, hai nữ sinh lớp 8 đánh nhau dã man gây xôn xao dư luận đã bị kỷ luật bằng hình thức hạ hạnh kiểm.

Theo ông Nguyễn Đức Thành - chuyên viên Phòng GD&ĐT TP. Hội An, hai nữ sinh lớp 8 học trường THCS Kim Đồng và THCS Nguyễn Du đã bị hạ hạnh kiểm từ loại tốt xuống trung bình và từ loại tốt xuống loại khá.

Ban giám hiệu hai trường trên cũng đã có đề nghị hình thức kỉ luật là đình chỉ học 1 tuần nhưng hiện tại bước vào kỳ nghỉ hè nên không thể áp dụng. Việc đuổi học luôn cũng được coi là quá nghiêm khắc nên hạ hạnh kiểm để các em nghiêm túc sửa sai.

Hạ hạnh kiểm hai nữ sinh Hội An đánh nhau dã man - 1

Hai nữ sinh Hội An đánh nhau gây xôn xao dư luận đã bị kỷ luật bằng hình thức hạ hạnh kiểm - Ảnh cắt từ video

Trước đó như đã đưa tin, ngày 12/5 trên mạng xã hội Facebook, nickname P.H đăng một video quay cảnh hai nữ sinh đánh nhau, nhiều bình luận xác nhận hai em tham gia vụ đánh nhau này là học sinh lớp 8 trên địa bàn TP. Hội An.

Nội dung đoạn video dài 1 phút 37 giây ghi lại cảnh hai nữ sinh liên tục đạp, đấm, kéo áo và nắm tóc giật nhau giữa đường trong tiếng hò reo thích thú của nhiều nam nữ đứng xem và đùng điện thoại để quay lại video.

Phòng GD&ĐT TP. Hội An sau đó đã xác định được danh tính hai nữ sinh đánh nhau dã man tung lên mạng xã hội Facebook đều đang là học sinh lớp 8 của trường THCS Kim Đồng và THCS Nguyễn Du.

Ban giám hiệu của trường THCS Kim Đồng và THCS Nguyễn Du sau đó đã mời 2 nữ sinh này cùng phụ huynh lên làm việc để tìm hiểu sự việc.

Nguyên nhân được xác định do mâu thuẫn nên cả hai em hẹn nhau trên Facebook đến địa điểm trong video để giải quyết. Liên quan đến vụ việc hai nữ sinh đánh nhau còn có ít nhất bốn học sinh khác đã đến đứng xem, đùa giỡn và dùng điện thoại để quay lại sau đó đưa lên Facebook.

Thanh Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nữ sinh đánh nhau