Hà Nội: Cô gái trẻ bị xịt hơi cay, cướp tài sản trong thang máy

Ngày 15/07/2016 10:04 AM (GMT+7)

Trong lúc đi thang máy lên căn hộ của gia đình, chị H. đã bị kẻ lạ mặt đeo khẩu trang đi cùng xịt hơi cay vào mặt với ý định cướp tài sản.

Trao đổi với PV, chị H. (trú tại khu CT12C –KĐT Kim Văn – Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội) nạn nhân của vụ việc nói trên bàng hoàng nhớ lại: Vào khoảng 15h30 chiều nay (14/7), chị đi xuống dưới sân tòa chung cư để nhận số tiền 2 triệu đồng từ người quen. Sau đó, chị di chuyển vào thang máy để trở lại căn hộ của gia đình mình. Trong thang máy thời điểm đó chỉ có chị H. cùng một người đàn ông đeo khẩu trang kín mặt.

Hà Nội: Cô gái trẻ bị xịt hơi cay, cướp tài sản trong thang máy - 1

Hệ thống camera tòa nhà cho thấy có một người đàn ông đi sau chị H. vào thang máy thời điểm xảy ra vụ việc.

Lúc đầu, chị H. chỉ nghĩ người đàn ông kia là nhân viên sửa chữa điện nước hay khuân đồ nên không để ý nhiều. Khi thang máy dừng ở tầng có căn hộ của gia đình chị H, đối tượng bất ngờ xịt thẳng hơi cay vào mặt cô gái trẻ. Bị tấn công bất ngờ, chị H. tối sầm mặt mũi. Vừa lúc đó, cánh cửa thang mắt mở ra, nạn nhân cố gắng lao ra bên ngoài gào khóc, kêu cứu.

Nghe thấy tiếng la hét thất thanh, nhiều cư dân sinh sống cùng tầng với gia đình chị H. chạy ra thì thấy cô gái trẻ đang ngồi ôm mặt ngồi bệt ở hành lang đi lại. Sau khi biết có đối tượng vừa tấn công chị H. nhiều người đã khẩn trương báo vụ việc cho bảo vệ tòa nhà, nhưng đối tượng đã biến mất.

Sau khi kiểm tra lại camera, ban quản lý tòa nhà xác nhận, thời điểm xảy ra vụ việc, có một người đàn ông di chuyển ngay sau chị H. vào thang máy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo X.Thắng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự