Hà Nội: Hai bé gái mất tích bí ẩn lúc chiều tối

Ngày 16/05/2016 14:58 PM (GMT+7)

Sau khi xin mẹ ra bà ngoại chơi hai bé gái bỗng nhiên mất tích bí ẩn đến nay đã gần 2 ngày vẫn chưa rõ tung tích.

Ngày 16.5, ông Đàm Quốc Thịnh, Trưởng Công an xã Khai Thái (huyện Phú Xuyên, Hà Nội) cho biết, công an xã đang phối hợp với Công an huyện điều tra làm rõ vụ việc, hai bé gái người địa phương mất tích bí ẩn gần 2 ngày vẫn chưa thấy tung tích.

Danh tính hai bé gái mất tích là Nguyễn Thị Trang (9 tuổi) và Tạ Thu Trang (10 tuổi), cùng ở thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái. Bé Tạ Thu Trang là em họ của bé Nguyễn Thị Trang.

Chia sẻ với PV, chị Nguyễn Thị Phương (mẹ cháu Tạ Thu Trang) và chị Trần Thị Dung (mẹ cháu Nguyễn Thị Trang), chiều ngày 14.5 (thứ 7), bé Nguyễn Thị Trang tới nhà chị Phương chơi cùng em Tạ Thu Trang.

Hà Nội: Hai bé gái mất tích bí ẩn lúc chiều tối - 1

Cháu Tạ Thu Trang (ảnh phải) và cháu Nguyễn Thị Trang mất tích gần 2 ngày vẫn chưa tìm thấy tung tích.

Đến 17h30 cùng ngày, bé Tạ Thu Trang xin phép mẹ ra bà ngoại ăn bún. Tuy nhiên, đến 19h hai gia đình chị Dung và chị Phương đi tìm hai bé nhưng không thấy ra nhà bà ngoại.

Sau khi tìm nhiều nơi trong làng không thấy hai cháu bé, ngay trong tối 14.5, gia đình đã báo chính quyền địa phương và tỏa đi tìm các cháu nhưng đến nay (trưa ngày 16.5) hai cháu vẫn chưa có tung tích.

Chị Dung và chị Phương nghi ngờ hai con của mình bị kẻ xấu bắt cóc.

Trao đổi với PV trưa 16.5, ông Đàm Quốc Thịnh cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin Công an huyện Phú Xuyên đã về xác minh điều tra. Tuy nhiên, đến nay chưa tìm thấy tung tích hai cháu bé. Hiện chưa thể xác định hai cháu bé có phải bị bắt cóc hay không.

Theo mô tả của chị Phương, trước khi mất tích chiều tối 16.5, bé Tạ Thu Trang mặc áo sát nách màu trắng, phía trước có bông hoa, quần màu trắng có hoa văn màu tím, trên tay đeo vòng bạc, đi dép tông màu vàng.

Chị Dung thì cho biết, khi rời khỏi nhà, bé Nguyễn Thị Trang (con chị Dung) chị mặc áo vàng phía sau có chữ “sầm sơn”, quần màu hồng, dép quai màu xanh, trên trán bé có một vết sẹo.

Hà Nội: Hai bé gái mất tích bí ẩn lúc chiều tối - 2

Chị Phương (mẹ cháu Tạ Thu Trang) và chị Dung (mẹ cháu Nguyễn Thị Trang) nghi ngờ con của mình bị kẻ xấu bắt cóc.

“Mong cơ quan chức năng mọi người chia sẻ thông tin, biết cháu ở đâu thì báo với gia đình. Chúng tôi rất lo lắng không biết giờ cháu ở đâu, sức khỏe ra sao”, chị Phương vừa nói vừa khóc.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự