Hà Nội: Không cho quan hệ, chồng giết vợ rồi viết lên bụng 2 chữ “phản bội”

Ngày 18/12/2017 15:02 PM (GMT+7)

Đòi gần gũi nhưng không được vợ đồng ý, Khoa bức xúc dùng tay bóp cổ vợ đến chết rồi lấy bút viết hai chữ "phản bội" lên bụng vợ.

Ngày 18/12, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) xác nhận đã bắt giữ Đinh Ngọc Khoa (SN 1990, HKTT tại xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, Hòa Bình; hiện trú tại thôn Lai Sơn, xã Bắc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, Đinh Ngọc Khoa là nghi phạm gây ra vụ án mạng được phát hiện tại thôn Lai Sơn, xã Bắc Sơn sáng 17/12. Nạn nhân được xác định là chị Đào Thị T. (SN 1989), vợ nạn nhân.

Hà Nội: Không cho quan hệ, chồng giết vợ rồi viết lên bụng 2 chữ “phản bội” - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 16/12, chị Đào Thị T. (SN 1989) gọi điện cho anh N. - người cùng xã làm tài xế taxi nhờ hôm sau chở đi Hòa Bình. Tuy nhiên, sáng hôm sau anh N. gọi điện nhưng không thấy chị T. nghe máy.

Thấy cửa nhà đóng, người đàn ông đã gọi chị Đào Thị Thanh (em gái chị T.) sang kiểm tra thì phát hiện chị T. đã tử vong trên giường. Thời điểm này chồng chị T. không có ở nhà.

Ngay lập tức chị Thanh đã báo cáo sự việc đến cơ quan chức năng. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra phát hiện cổ nạn nhân có vết lằn, dấu hiệu của việc bị bóp cổ. Trên bụng nạn nhân có hai chữ “Phản bội”.

Theo một số người dân địa phương, thời gian gần đây, vợ chồng chị T. hay xảy ra cự cãi do người chồng nghi ngờ chị T. ngoại tình. Tối 16/12, vợ chồng chị T. cãi nhau, khiến chú ruột chị T. phải sang can ngăn.

Hà Nội: Không cho quan hệ, chồng giết vợ rồi viết lên bụng 2 chữ “phản bội” - 2

Nghi phạm Đinh Ngọc Khoa.

Nhận định có thể Khoa nghi vợ ngoại tình nên đã sát hại chị T., cơ quan điều tra đã tập trung truy tìm đối tượng, đồng thời vận động người thân thuyết phục Khoa tới cơ quan công an trình diện để làm rõ vụ việc. Đến chiều 17/12, Đinh Ngọc Khoa đã tới cơ quan công an đầu thú.

Bước đầu, tại trụ sở công an, Đinh Ngọc Khoa khai nhận, vợ chồng Khoa có mâu thuẫn, thường xuyên cãi nhau do Khoa nghi vợ ngoại tình. Tối 16/12, Khoa đòi vợ cho “quan hệ” nhưng không được chấp thuận vì lý do chị T. đến ngày kinh nguyệt.

Lúc này, Khoa bắt chị T. phải gọi điện thoại cắt đứt quan hệ ngoại tình nhưng chị T. không thừa nhận. Bực tức, Khoa đánh vợ chảy máu mũi rồi dùng tay bóp cổ vợ đến chết. Gây án xong, Khoa lấy bút viết hai chữ “Phản bội” lên bụng vợ, dùng chăn đắp lên người chị T. rồi bỏ trốn lên vùng núi xã Nam Sơn cho đến khi ra đầu thú.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự