Hà Nội: Ngày khai giảng nắng nhẹ, dịu mát

Ngày 05/09/2014 08:37 AM (GMT+7)

Hôm nay, các em học sinh trên cả nước sẽ đón ngày khai giảng trong tiết trời mát mẻ, nắng nhẹ.

Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng và Thủy văn Trung ương, trong ngày hôm nay, các tỉnh miền bắc có nền nhiệt tương đối ổn định. Chiều tối và gần sáng có xảy ra mưa rào và dông ở một vài nơi. Nhiệt độ cao nhất trong ngày có xu hướng tăng dần. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất trong ngày từ 32-34 độ C.

Do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới có trục ở khoảng 15 – 18 độ vĩ Bắc nên vùng biển Giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa); Vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Bình Thuận đến Cà Mau có mưa rào và dông mạnh; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Hà Nội: Ngày khai giảng nắng nhẹ, dịu mát - 1

Học sinh tiểu học tham dự lễ khai giảng năm học mới. (Ảnh khám phá)

Dự báo thời tiết cho các tỉnh thành trong cả nước ngày hôm nay (5/9):

Phía Tây Bắc Bộ: Ngày mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 23 – 26oC. Nhiệt độ cao nhất từ : : 30 – 33oC.

Phía Đông Bắc Bộ: Mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 – 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 – 34oC.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 – 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 – 34oC.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 – 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 - 34oC.

Tây Nguyên: Mây thay đổi, ngày có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 20 – 23oC. Nhiệt độ cao nhất từ : : 28 – 31oC.

Nam Bộ: Mây thay đổi, ngày có mưa rào và dông vài nơi; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 24 – 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ : : 31 – 34oC.

Hà Nội: Mây thay đổi, ngày nắng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ : : 25 – 27oC. Nhiệt độ cao nhất từ : : 32 – 34oC.

Hà Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Dự báo thời tiết